วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

หมดลุ้นแล้ว ! เป๊ป ชี้แชมป์เป็นของ สิงห์


หมดลุ้นแล้ว ! เป๊ป ชี้แชมป์เป็นของ สิงห์ 




โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ ของทีมแมนชสเตอร์ ซิตี้ ได้ชี้แชมป์พรีเมียร์ลีกเกินเอื้อมไปแล้วสำหรับต้นสังกัด และอยู่ในมือ เชลซี แล้ว แม้ล่าสุดเพิ่งบุกขยี้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันพุธก็ตาม ชี้ช่องว่างระหว่าง "สิงห์บลูส์" กับทีมอื่นมันมากเกินไป แต่ว่า "เรือใบสีฟ้า" จะสู้ถึงที่สุดเพื่อคว้าสิทธิ์ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกนั้นเอง

        โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานั้น ว่า เขาเชื่อว่าสำหรับแชมป์ลีกสูงสุดอังกฤษเป็นเรื่องที่ไกลเกินเอื้อมไปแล้วสำหรับต้นสังกัดและอยู่ในมือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แน่นอนแล้ว ถึงแม้ล่าสุดเพิ่งนำทีมโชว์ฟอร์มสุดยอดไล่ถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ดด้วยผลบอลสด 4-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็ตามที


            เกมนี้ กาเบรียล เชซุส หัวหอกตัวใหม่ พังประตูแรกของตัวเองกับ แมนฯ ซิตี้ ได้สำเร็จ ช่วยให้ทีมเยือนคว้าชัยชนะสวยหรู เพียงไม่ถึง 1 เดือนหลังจากที่พวกเขาเพิ่งบุกมาถล่ม เวสต์แฮม 5-0 ที่ลอนดอน สเตเดี้ยมด้วย ในศึกของเอฟเอ คัพ


            ส่วนทางอันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ก็ได้มานั่งชมเกมนี้ด้วย แต่ กวาร์ดิโอล่า ก็ชี้ว่าโค้ชชาวอิตาลีไม่มีอะไรจะต้องไปกังวล เนื่องจากปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ ถูกทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกทิ้งห่างถึง 10 คะแนนเลยในเวลานี้


            "ตัวเขาไม่จำเป็นต้องกังวล เพราะว่า เชลซี เหนือกว่าทีมอื่นๆ อยู่ถึง 9 คะแนน มีแต่ว่าพวกเขาเท่านั้นที่จะทำให้แชมป์พรีเมียร์ลีกหลุดมือไปได้ ช่องว่าง (กับ เชลซี) มีมากจนเกินไป แต่ว่าเราจะสู้จนถึงที่สุดเพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกทีมที่อยู่รอบๆ เราต่างแข็งแกร่ง แต่เราก็ต้องการสู้กับพวกเขา" กุนซือชาวสเปน กล่าว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น