วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2561

ข่าวกีฬา:กล้าก็มาเลย! แมนยูขอเพียง 43ลป. พร้อมปล่อยมาร์กซิยาล


ข่าวกีฬา:กล้าก็มาเลย! แมนยูขอเพียง 43ลป. พร้อมปล่อยมาร์กซิยาล


สื่อของทางอิตาลี ตีข่าวว่า ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจะยกเครื่องครั้งใหญ่ โดยการยินดีไม่มีปัญหาหากสโมสรไหนก็ตามที่กล้าทุ่มเงินจำนวนนึง 43 ล้านปอนด์ และเป็นค่าตัวของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงเลือดน้ำหอม โดยงานนี้ทาง "ผีแดง" ได้ยินดีปล่อยตัวเพราะนักเตะเหลือสัญญาแค่ปีเดียว ดีกว่าจะปล่อยให้ราคาถูกหรือเสียไปฟรีๆ




    ยอดทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกใหญ่อย่างพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมขาย เจ้าตัวอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยอดกองหน้าของฝรั่งเศส  ถ้าหากได้รับข้อเสนอจำนวน 43 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 1,935 ล้านบาท มาจากการการเปิดเผยของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อดังในประเทศอิตาลี


    ทัพ "ผีแดง" เตรียมยกเครื่องครั้งใหญ่หลังทำผลงานไม่ได้ตามเป้าที่วางเอาไว้ในฤดูกาล 2017-18 โดยได้มีรายงานว่า โชซ่ มูรินโญ่ ยอดผู้จัดการทีม พร้อมที่จะปล่อยตัวนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการสร้างทีมของเขาออกไปให้เร็วที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของเจ้าตัว มาร์กซิยาล ติดอยู่ด้วย


    ในขณะเดียวกันทาง มาร์กซิยาล ก็พร้อมที่จากอำลาออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน เนื่องจากเขาไม่ค่อยได้รับอย่างมีโอกาสลงเล่นตัวจริง และด้วยเหตุนี้ทำให้มีหลายสโมสรจับจ้องสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิดกันทั้ง "ม้าลาย" ยูเวนตุส, "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน และนวมไปถึงทีมใหญ่อย่าง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ก็เช่นกัน


    ทั้งนี้ ตัวกองหน้าเลือดเฟร้นช์ วัย 22 ปีเอง ก็ได้ลงเล่นตัวจริงเพียง 16 เกมให้ "ผีแดง" ในซีซั่นนี้ เหลือสัญญาอีกปีสุดท้ายในฤดูกาลหน้า นั่นจึงเป็นคงเป็นเหตุให้ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เล็งจะขายนักเตะออกไปเพื่อหลีกเลียงการเสียเขาในราคาที่ต่ำเกินเหตุหรือแบบฟรีเอเย่นต์ในภายหลังนั้นเอง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น