วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2561

ข่าวกีฬา : ฟังอีกครั้ง!! ลีเวอร์พลูขายซาลาห์เท่าไหร่กันแน่?



ข่าวกีฬา : ฟังอีกครั้ง!! ลีเวอร์พลูขายซาลาห์เท่าไหร่กันแน่?



งานนี้มีหูผึ่ง! "ราชันชุดขาว" และอีกหลายทีมทั่วยุโรป ควรจะต้องตั้งใจฟังกันอีกครั้ง "หงส์แดง" ชัดเจนแล้วกรณีอนาคตของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แข้งทองอียิปต์ ถึงจะเอาเงิน 200 ล้านปอนด์มากองตรงหน้า ก็ไม่มีทางขาย!



    ทีมลิเวอร์พูล ได้แสดงท่าทีชัดเจนแล้วเกี่ยวกับอนาคตของยอกแข้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวฉกาจที่ยิงไปแล้วถึง 43 ประตูในฤดูกาลนี้ โดยยกให้เจ้าตัวเป็นดาวเตะที่เป็นกำลังสำคัญสำหรับยุคใหม่ของสโมสร และก็จะปฏิเสธอย่างแข็งขันไม่ว่า เรอัล มาดริด จะเข้ามาพยายามยื่นข้อเสนอมูลค่ามหาศาลมายั่วยวนใจกี่ครั้งกี่คราวก็ตามที

    เดลี่ เมล ได้สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานมาว่า ซาลาห์ ยังคงเหลือสัญญาอีก 4 ปี และพร้อมรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ หรือประมาณ 4.05 ล้านบาท ตามที่ได้เซ็นไว้เมื่อตอนย้ายมาจาก อาแอส โรม่า เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ว่า "หงส์แดง" ก็กำลังพิจารณาเพิ่มค่าแรงให้อยู่ในเวลานี้ แถมยังมีความสัมพันธ์อันดีมากๆกับ รามี่ อับบาส เอเยนต์ของเจ้าตัว เขาด้วยอีกต่างหาก

    "ราชันชุดขาว" สนใจเจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของสมาคมฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) มาตั้ง
แต่ว่าในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เมื่อทาง ซีเนดีน ซีดาน มีโค้ชคนดัง ได้พูดถึง ซาลาห์ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ณ เวลานั้น ค่าตัวใกล้เคียง 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,500 ล้านบาท แต่เวลานี้พุ่งไปเป็นเฉียด 200 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 9,000 ล้านบาท ไปเรียบร้อยแล้ว

    ยักษ์ใหญ่ของ ลา ลีกา สเปน ได้มีแผนการยกเครื่องทีมครั้งใหญ่ในซีซั่นหน้า แต่ว่าความจริงที่ว่าดาวเตะทีมชาติอียิปต์ วัย 25 ปี ซึ่งไม่มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญานั้น ทั้งส่งผลทำให้ความพยายามคว้าเจ้าตัวมาครอบครองจึงเป็นเรื่องที่สลับซับซ้อนไปโดยปริยายเลยทีเดียว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น