วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2561

ข่าวกีฬา : อาร์เซน่อลมั่นใจสอยเอ็นริเก้คุมทัพปาดหน้าเชลซี


ข่าวกีฬา : อาร์เซน่อลมั่นใจสอยเอ็นริเก้คุมทัพหวังตัดหน้าเชลซี



มาแรงแซงโค้งซะแล้วหรือยังไง "ไอ้ปืนใหญ่" ตกเป็นข่าวมั่นใจสุดขีดปาดหน้า "สิงห์บลูส์" กระชากตัว หลุยส์ เอ็นริเก้ มาเป็นกุนซือคนใหม่ได้แน่นอน เหตุเจ้าตัวมีสายสัมพันธ์อันดีกับ ราอูล ซานเยอี หนึ่งในคีย์แมนแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม นั่นเอง






    อาร์เซน่อล มั่นอกมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะปาดหน้า เชลซี คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน และคว้าตัว หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตสุดยอดโค้ชของ บาร์เซโลน่า มานั่งแท่นผู้จัดการทีมคนใหม่เพื่อสืบต่อจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ ตรงตามรายงานข่าวจาก เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมานั้นเอง






    ความสัมพันธ์ระหว่าง ราอูล ซานเยอี หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอล "เดอะ กันเนอร์ส" เมื่อครั้งร่วมงานกับ เอ็นริเก้ ในถิ่น คัมป์ นู ในตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลมาก่อนนั้น คาดว่าน่าจะเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้ "สิงห์บลูส์" ต้องพลาดหวังได้ตัว เอ็นริเก้ มาเป็นกุนซือแทน อันโตนิโอ คอนเต้ ไปในที่สุด


    อย่างไรก็ตามที ค่าเหนื่อยที่ทางยอดผู้จะดการ เอ็นริเก้ เรียกร้องมากว่าปีละ 15 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 675 ล้านบาท ซึ่งอาจจะเป็นอุปสรรคอยู่บ้างในการเจรจากันอยู่บ้าง แต่ว่าทาง ซานเยอี เชื่อว่าเป็นเพียงปัญหาที่สามารถก้าวข้ามผ่านไปได้อย่างแน่นอนเลย


    ทั้งนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" น่าจะต้องการโค้ชที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากกว่า เพราะไม่ต้องการจะสุ่มเสี่ยงกับการใช้บริการโค้ชรุ่นใหม่ปลอดประสบการณ์ ขณะที่ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอตเลติโก มาดริด ที่ตกเป็นข่าวกับหลายทีมนั้น ไม่สนใจจะมารับงานกับ อาร์เซน่อล หรือ เชลซี เพราะต้องการจะอยู่คุมทีมเก่าต่อไปอีกอย่างน้อย 1 ปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น