วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2561

ข่าวกีฬา: หวั่นใจสะแล้ว! คอนเต้รับกลัวแมนซิตี้ครองเจ้าลีคผู้ดี



ข่าวกีฬา: หวั่นใจสะแล้ว! คอนเต้รับกลัวแมนซิตี้ครองเจ้าลีคผู้ดี



อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี ร่วมแสดงความยินดีที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกประจำซีซั่นนี้ พร้อมรับหวาดกลัว "เรือใบสีฟ้า" จะครอบความเป็นเจ้าลูกหนังลีกอังกฤษ เนื่องจากมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง และกล้าลงทุนเพื่อสานต่อความสำเร็จ




 อันโตนิโอ คอนเต้ ยอดผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของทีม เชลซี สโมสรดังยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนนั้นหวาดหวั่นใจว่า ยอดทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะครองความเป็นเจ้าลูกหนังเมืองผู้ดีไปอีกนานหลายปีเลยทีเดียว หลังเพิ่งผงาดคว้าแชมป์ลีกประจำฤดูกาล 2017-18 พร้อมกับทั้งโชว์ฟอร์มการเล่นที่สุดยอด

    "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์ลีกอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์เด็ดด้วยการแพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-1 คาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดย คอนเต้ ร่วมยินดีที่ แมนฯ ซิตี้ ประสบความสำเร็จแต่ขณะเดียวกันก็กลัวว่าจะไม่มีใครคว่ำทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้


  นายใหญ่เลือดมะกะโรนี กล่าวว่า "พวกเขาครอบครองแชมป์ในฤดูกาลนี้ และผมคิดว่ามันถูกต้องแล้วที่ต้องการคำชื่นชม ลีกนี้ไม่ใช่ง่ายๆ มันเป็นเรื่องยากมากที่จะได้แชมป์ แต่แนวทางที่พวกเขาคว้าแชมป์มันเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อมากๆ พวกเขาทำงานได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ ทั้งในและนอกสนาม"

    "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นสโมสรที่สามารถครอบครองความยิ่งใหญ่ในลีกอย่างต่อเนื่อง และคว้าแชมป์ ไม่ใช่แค่ในอังกฤษเท่านั้น แต่ยังรวมทั้งการสู้เพื่อแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นไปได้ที่พวกเขาจะทำได้แบบนี้ในช่วงเวลานี้ พวกเขาเป็นสโมสรที่แข็งแกร่งมากๆ พกวเขามีขุมกำลังที่เต็มไปด้วยคุณภาพ และมีนักเตะชั้นยอด พวกเขาพร้อมลงทุนเพื่อพัฒนาทีม มีหลายๆ อย่างมันอยู่ถูกที่ถูกเวลา" คอนเต้ ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น