วันศุกร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2557

มาแล้วเหรียญทองแรกเอเชี่ยนเกมส์ยกน้ำหนักไทย




มาแล้วเหรียญทองแรก!!! เมื่อพนิดา คำศรี ซึ่งเป็นนักกีฬายกน้ำหนักลงชิงชัยเหรียญทองแรกให้กับประเทศไทย ในรุ่น 48 กิโลกรัม ด้านของ น้องแต๋ว พิมศิริ ศิริแก้ว เจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิค 2012 ลั่นฟิตพร้อมเต็มที่

สำหรับความเคลื่อนไหวกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่ 17 ณ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ล่าสุด ตามโปรแกรมบอล , ยกน้ำหนักการแข่งขันในวันที่ 20 กันยายน 2557 จะมีการแข่งขันยกน้ำหนักในรุ่น 48 กิโลกรัม ซึ่งทัพนักกีฬายกน้ำหนักไทยส่ง พนิดา คำศรี เจ้าของเหรียญเงินยกน้ำหนักชิงแชมป์เอเชีย เมื่อปี 2012 ลงแข่งขันในเวลา 14.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ครั้งแรกของจอมพลังสาวสุรินทร์อีกด้วย

ซึ่งในด้านของรุ่นพี่ในทีมอย่าง "น้องแต้ว" พิมศิริ ศิริแก้ว เจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิค 2012 ที่จะลงแข่งขันในรุ่น ก็ได้เปิดเผยถึงความพร้อมของตนเองว่า "ณ ตอนนี้ สภาพร่างกายฟิตพร้อมเต็มที่แล้ว ถือแม้จะมีอาการตึงๆ อยู่บ้างเล็กน้อยแต่ก็เชื่อว่าจะไม่สร้างปัญหาอะไรกับการแข่งขันมากนัก พร้อมจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย"

และสำหรับน้องแต้ว พิมศิริ ศิริแก้ว จะทำการลงแข่งขันในรุ่น 63 กิโลกรัม หญิง ในวันที่ 23 กันยายน 2557 แฟนๆกีฬาไทยสามารถติดตามรายงานผลการแข่งขันสดๆได้ทาง 
http://sport.sanook.com/football/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น