วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557

วิเคราะห์บอลพรุ่งนี้ : คาร์ราเกอร์ ติงมินโญเล่ต์ยังไม่ดีพอกับทีมหงส์แดง

เมื่อทางด้านคาร์ราเกอร์ ติงว่ามินโญเล่ต์ยังไม่ดีพอกับทีมหงส์




จะลองมาเซฟเองมั้ยครับ? หลังจากที่คาร์ร่า วิเคราะห์ผลบอล ว่ามินโญเล่ต์ นั้นยังไม่ทำผลงานได้เยี่ยมพอในทัพ "ทีมหงส์แดง" หลังไม่สามารถเซฟลูกยิงสุดสวยของ จากีลก้า ได้ พร้อมชี้ว่านายทวารก็เป็นส่วนที่ทำให้ทีมประสบความสำเร็จ

โดยที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังของ ทีมลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงวิจารณ์ ซิมง มินโญเล่ต์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม ว่ายังทำผลงานได้ไม่ดีพอที่จะทำให้สโมสรประสบความสำเร็จ หลังเจ้าตัวไม่สามารถเซฟลูกยิงผีจับยัดของ ฟิล จากีลก้า เซ็นเตอร์แบ็กของ เอฟเวอร์ตัน เอาไว้ได้ ในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่เสมอกันไป 1 - 1 วันเสาร์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

หลังจากที่อดีตกองหลังที่ผันตัวไปเป็นนักวิเคราะห์เกมของ สื่อสกาย สปอร์ต ได้กล่าวว่า ผมคิดว่าโกล์ที่ดีที่สุดจะสามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้ นั่นเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ ลูกยิงของ จากีลก้า มันไม่ได้เป็นความผิดพลาดอย่างรุนแรง แต่เขาน่าจะทำได้ดีกว่านี้หรือเปล่า? ทุกๆ คนจะพูดกันถึงแต่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด พลาด และทำให้ ลิเวอร์พูล เสียแชมป์ลีก ซึ่งคุณไม่ควรมองถึงคนคนหนึ่งที่ทำหนึ่งความผิดพลาด แต่ เด็มบา บา ยังคงผ่านไปได้ คุณลองมองไปยังผู้รักษาประตู และคิดว่า การจะชนะในลีก มันต้องมีเซฟสวยๆ เพื่อจะตัดสินฤดูกาลนี้

และในเกมที่พบกับ ทีมแมนฯ ซิตี้ ที่เราแพ้ผลบอลไป 1-2 ซึ่งถ้าเขาสามารถเซฟลูกยิงของ เนเกรโด้ ได้เราจะไม่เสีย 2 คะแนนและได้ 1 แต้ม กลับมาด้วย ผมคิดว่า โจ ฮาร์ท หลังเกมที่พบกับ เชลซี ทีม แมนฯ ซิตี้ นั้นเจอเกมที่ยากกับ เอฟเวอร์ตัน และพวกเขาเอาชนะได้ 3-2 โจ ฮาร์ท เซฟลูกยิงของ เนย์สมิธ และทำให้พวกเขาเป็นแชมป์ เราสามารถพูดถึงลูกยิงที่ทำให้เป็นแชมป์ได้ หรือนักเตะที่ทำให้ทีมคว้าแชมป์ และสร้างช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ แต่ผู้รักษาประตูก็เป็นสิ่งที่ทำให้เรื่องราวต่างๆ เปลี่ยนไปได้เช่นกัน ด้วยการเซฟที่ยอดเยี่ยม

ซึ่งมาจนถึงตอนนี้ เขายังไม่ได้มีลูกเซฟสำคัญ ๆ ให้กับทีมได้เลย ถ้ามันเป็นแบบนี้ต่อไป ผมสามารถมองได้ว่า ทีมลิเวอร์พูล จะมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่แน่ มีการพูดคุยถึง บิคตอร์ บัลเดส เพราะว่าเขาเป็นฟรีเอเย่นต์ แต่เขาก็ยังต้องพิสูจน์ คาร์ร่า ร่ายยาวเหยียด

ขอบคุณข่าวจาก >>> http://sport.sanook.com/football/program/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น