วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

วิเคราะห์บอล : รูนจวกเกมรับยวบทำพ่ายเละ



วิเคราะห์บอล : รูนจวกเกมรับยวบทำพ่ายเละ




กลายเป็นปัญหาเดิมๆ สำหรับ หมูรูน โดยเขาได้บ่นเกมรับของ "ทีมผีแดง" ห่วยเกินแกง เป็นเหตุให้พ่าย "ทีมจิ้งจอกสยาม" 3-5 พร้อมชี้ทีมไม่สามารถปิดเกมได้เอง ไม่โทษ "เปามาร์ค"

โดยที่เวย์น รูนี่ย์ ซึ่งเป็นกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกโรงวิจารณ์เกมรับของทีมตัวเอง ว่าเล่นกันได้ไม่เป็นทีม แถมมีความผิดพลาดมากมาย เป็นเหตุให้ต้องพ่ายให้กับทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ไปแบบพลิกความคาดหมาย 3-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา โดยชี้อีกว่านักเตะนิ่งไม่พอ จึงไม่สามารถปิดเกมได้สำเร็จ พร้อมไม่โทษการตัดสินของ มาร์ค คลัทเท่นเบิร์ก ที่เป่าลูกจุดโทษสุดกังขาอีกด้วย

ซึ่งทางหัวหอกทีมชาติฟุตบอลอังกฤษ ได้กล่าวว่า "เหตุการณ์นี้มันน่าผิดหวังจริงๆ โดยการนำ 3-1 แล้วกลับมาแพ้ มันเป็นเรื่องที่รับได้ยาก เราควรต้องทำให้ดีกว่านี้ในฐานะการเล่นแบบเป็นทีม อ่านเกมให้ออกและเอาชนะมันด้วยตำแหน่งที่เราอยู่ เรายังมีข้อผิดพลาด และเราก็ไม่ได้ทำให้ดีพอในฐานะทีมในการหยุดพวกเขาทำประตู มันเป็นเกมที่เราเล่นกันได้ดีในแนวรุก ยิงประตูได้ และมีความสวยงาม แต่ก็เสียประตูจากความผิดพลาด"

เขายังได้กล่าวต่อว่า เราต้องทำให้ดีกว่านี้ เรารู้อยู่แล้ว มันไม่สวยเลยเมื่อคุณเสียประตูทั้งๆ ที่สามารถป้องกันมันได้ ทุกๆ คนรู้ดีอยู่แล้ว พวกเขากำลังได้โมเมนตั้มกลับมาในช่วง 20 นาทีสุดท้าย และเราต้องพยายามทำใจให้เย็นและปิดเกมให้ได้ แต่เรากลับไม่สามารถทำมันได้   รูนี่ย์ วิจารณ์ถึงเพื่อนร่วมทีม

และซึ่งในขณะเดียวกันที่ หมูรูน นั้นไม่คิดโทษการตัดสินของ คลัทเท่นเบิร์ก แม้จะมองว่าจังหวะที่ ราฟาเอล แบ็กขวาเพื่อนร่วมทัพ กระแทกเบาๆ ใส่ เจมี่ วาร์ดี้ ไม่ควรจะเป็นลูกฟาลว์แต่อย่างใด โดยกล่าวว่า 


ตัวผมนั้นไม่คิดว่ามันจะเป็นลูกจุดโทษเลย ผมคิดว่ามันรุนแรงเกินไป แต่กรรมการสมัยนี้ต้องเจอกับการทำงานที่ยากลำบากมาก เราเข้าใจดี มาร์ค คลัทเท่นเบิร์ก ต้องตัดสินใจในสิ่งที่เขารู้สึกว่าถูกต้อง และเราก็ต้องยอมรับมัน

และทั้งนี้ โปรแกรมบอลนัดต่อไปของ "ทีมปีศาจแดง" มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เพิ่งเอาชนะทีม ลิเวอร์พูล 3-1 ไปหมาดๆ ในวันเสาร์ที่ 27 กันยายนนี้



ข่าวจาก >>> http://sport.sanook.com/football/premierleague/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น