วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ข่าวกีฬา ฟุตบอล,มวยลองมาดู สุดสวย ของมวยไทย 2014

ลองมาดู สุดสวย ของมวยไทย 2014




ถ้าพูดถึงมวยไทย หลายๆก็คงจะนึกถึง เนื้อล่ำๆ กล้ามเป็นมัดๆ ซิกแพ็กเป็นลูกๆ เหมือนนักฟุตบอล แต่ใครจะรู้ว่าในปัจจุบันนี้ วงการมวยไทยนั้นได้มีสาว ๆ หน้าสวย หุ่นดี มาฝึกแถมยังชกเป็นอาชีพ และได้กลายเป็นกีฬายอดนิยมไปแล้วด้วย

ซึ่งอาจจะเป็นเพราะความเชื่อเดิมๆ ที่มองกันว่าผู้หญิงเป็นเพศที่อ่อนแอ และถ้าจะให้มาชกมวยมันคงไม่สนุกแน่ เนื่องด้วยคงไม่สามารถออกอาวุธแม่ไม้มวยไทยเหมือนอย่างผู้ชายได้

ซึ่งตอนนั้นอาจจะไม่ผิดที่คิดอย่างนั้น แต่ตอนนี้ใครคิดแบบนั้นถือว่าผิดอย่างมาก เพราะไม่เพียงแต่จะเป็นศิลปะป้องกันตัวชั้นยอดแล้ว ยังทำให้พวกเธอมีหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม แถมสุขภาพก็ยังดีตามไปด้วย

และก็อย่างที่วิเคราะห์บอลบอกล่ะครับ ว่าโลกมันเปลี่ยนแปลงไปแล้ว อะไรที่ผู้ชายทำได้ผู้หญิงก็ทำได้เหมือนกัน ดังนั้นเรื่องกีฬามวยหญิงก็เป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว




ซึ่งสำหรับสังเวียนกำปั้นหญิง สุดสวยมวยไทยโลก หรือ World MuayThai Angels 2014 ถือเป็นความบันเทิงระดับเวิลด์คลาส ที่น่าติดตามไม่แพ้รายการมวยไทยชายรายการอื่นๆ เลย ที่มีครบทุกรสชาติทั้ง ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ จนทำให้คุณไม่อยากกระพริบตาเลยทีเดียว

โดยที่ครั้งนี้เราได้คัดสรรนักมวยสาวสวยแดนสยามมาฝากกัน ลองไปดูกันซิว่าพวกเธอนั้นจะสวยเด็ดบาดใจหนุ่มๆ ชาวไทยขนาดไหน?


1.ชมมณี ส.เต๊ะหิรัญ




มาเริ่มต้นเลยที่ น้องเซี๊ยะ หรือ ชมมณี ส,เต๊ะหิรัญ หรือ หยาดรุ้ง เต๊ะหิรัญ ซึ่งเป็นแชมป์ สุดสวยมวยไทยโลก ในปีทีแล้ว

ซึ่งเรื่องความสวยการันตีอย่างปฏิเสธไม่ได้ ส่วนในเรื่องเชิงมวยจัดจ้านไม่แพ้กัน โดยเฉพาะ การฟาดแข้ง คือไม้ตายของเธอที่เตะคู่ต่อสู้ร่วงมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง จนได้ฉายาว่า สวยพิฆาต และเธอก็เริ่มชกมวยมาตั้งแต่อายุ 9 ปี ไต่เต้ามาเรื่อยๆ จนคว้าแชมป์มาแล้วนับไม่ถ้วน



2.เจดมาริสา ลูกทัพฟ้า




คนที่สอง ก็คือ น้องเจด หรือ มาริษา ศิริสัมพันธ์ เป็นนักชกสาวลูกครึ่งไทย,อังกฤษ ในวัย 18 ปี โดยดีกรีเป็นถึงที่2 มวยไทยโลก ถึงแม้เธอจะผ่านสังเวียนมาไม่มากนัก ที่สำคัญเธอมีใบหน้าน่ารักจิ้มลิ้มแถมลือกันว่าเธอรำไหว้ครูได้สวยมากอีกด้วย ถือว่าไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ



3.ภู่ระหงษ์ ศิษย์จ่าแดง




คนที่สามคือ พีช หรือ ภู่ระหงษ์ ศิษย์จ่าแดง หรือชื่อจริง สุพัตรา เขมทองคำ นักมวยสาวสวยแข้งหนัก ในวัย 21 ปี เธอได้ฉายาว่า สวยสังหาร ที่มีดีกรีรางวัลชนะเลิศการประกวดคนสวยมวยสยาม เธอถือเป็นคนที่ปลุกกระแสวงการมวยหญิงให้คึกคักอีกหน หลังเธอเคยมีน้ำหนักถึง 80 กิโลกรัมช่วงเรียนมัธยม เธอเลยหันมาชกมวยไทย เลยทำให้ปัจจุบันเธอมีหุ่นดีและสวยอย่างที่เห็น



4.เดือนนภา ศิษย์เกรียงศักดิ์




คนที่สี่ คือ เดือนนภา หรือ เสือสาวสังเวียนเดือด หรือชื่อจริงคือ ภานุมาศ ทันท่าหว้า ในวัย 19 ปี ได้ประสบการณ์ฟาดแข้งบนสังเวียนของเธอก็ไม่เป็นสองรองใคร ซึ่งเธอคือหนึ่งใน นางฟ้ามวยไทย ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ฝีไม้ลายมือและฝีเท้าก็หนักหน่วงเอาการน่าดู



5.แสงดาว สะแกทองรีสอร์ต




คนสุดท้ายคือ แสงดาว สะแกทองรีสอร์ต หรือ น้องแอ๋ว ธนาพร ทองโคตร เธอเป็นสาวน้อยจากที่ราบสูง จังหวัดหนองบัวลำภู ได้ฉายาว่า สมิงสาวหน้าหวาน ที่มีดีกรีเหรียญเงินจากการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่นชิงแชมป์ประเทศไทยปีที่แล้ว ซึ่งเธอคนนี้มีหน้าตาหวานแหววน่ารักน่าชังอย่าบอกใคร แถมลีลาบนเวทีนั้นก็ช่างห้าวหาญไม่แพ้กัน น่าจับตาสุดๆ


รวมรูปนางฟ้ามวยไทย










ติดตามชม ข่าวกีฬา โปรแกรมบอล ผลบอล พรีเมียร์ลีก ตารางบอล ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก เพิ่มเติมได้ที่ http://sport.sanook.com/football/

4 ความคิดเห็น: