วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สื่อฟุตบอลอังกฤษแฉ! เนย์มาร์ส่งเครื่องบินเจ็ท รับสาวให้มาหาถึงที่

สื่ออังกฤษแฉ! เนย์มาร์ส่งเครื่องบินเจ็ท รับสาวให้มาหาถึงที่




หลังจากที่สื่อ เดลี่ เมล ได้วิเคราะห์บอลออกมาแฉว่า เนย์มาร์ ได้ส่งเครื่องเจ็ทส่วนตัวไปรับ โซราย่า วูเซลิช นางแบบสาวหุ่นสะบึมให้มาหาถึงสโมสร ทีมบาร์ซ่า ซึ่งคาดเป็นความรักครั้งใหม่ หลังเลิกกับแฟนเก่าได้เดือนกว่าๆ

ซึ่งเนย์มาร์ ที่เป็นกองหน้าซูเปอร์สตาร์ของสโมสร ทีมบาร์เซโลน่า ที่เป็นทีมชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน ส่อแววจะได้คนดามหัวใจใหม่แน่นอนแล้ว หลัง เดลี่ เมล สื่อจอมแฉของอังกฤษ ได้เปิดเผยว่าสตาร์บราซิเลียนรายนี้ลงทุนให้เครื่องบินเจ็ทส่วนตัวไปรับ โซราย่า วูเซลิช นางแบบสาวทรงโตชาวเซอร์เบียให้มาหาถึงที่เพื่อใช้วันหยุดพักผ่อนด้วยกัน ทั้งที่ก่อนหน้านี้แนวรุกเลือดแซมบ้า เพิ่งจะประกาศเลิกรากับแฟนคนก่อนไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานี่เอง

และก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ ที่คบอยู่กับ บรูน่า มาร์เกวซีน นักแสดงสาวชาวบราซิล เคยเลิกกันไปแล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ แต่กลับมารีเทิร์นความสัมพันธ์ก่อนฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลจะเริ่มต้นขึ้น สุดท้ายก็แยกทางกันอีกครั้งเมื่อเดือนสิงหาคม




แต่ว่าล่าสุด ก็น่าจะได้คนดามใจใหม่แล้ว โดยในรายงานระบุว่าทั้งคู่พบกันที่ อิบิซ่า เกาะพักร้อนชั้นดีของสเปนเมื่อช่วงซัมเมอร์ และมีการติดต่อกันผ่านโปรแกรมวิดีโอแชทชื่อดังอย่าง สไกป์ มาโดยตลอด รวมถึงนัดกันว่าจะมาเจอกันตอนสิ้นเดือนตุลาคม แต่ฝ่ายชายรอไม่ไหวจึงส่งเครื่องบินไปรับก่อน

และสำหรับ วูเซลิช โด่งดังขึ้นมาจากการร่วมรายการเรียลลิตี้ชื่อดังอย่าง บิ๊ก บราเธอร์ ซึ่งรวมถึงการอัพโหลดภาพตัวเองสวมเสื้อของ ทีมบาร์เซโลน่า ที่มีชื่อ เนย์มาร์ ปักอยู่ โดยถ่ายบนเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว ซึ่งลือกันว่าเจ้าของเสื้อเป็นคนส่งไปให้เองด้วย




เก่งจริงๆ หลังมาสเคราโน่คว้ารางวัล แข้งยอดเยี่ยม แห่งปีทีมบาร์ซ่า




ซึ่งมาสเคราโน่ ที่เป็นตัวรับของ ทีมบาร์ซ่า ได้ฉีกทุกโผชนะเลิศนักเตะยอดเยี่ยมสโมสรซีซั่นที่ผ่านมาท่ามกลางความยินดีของนักเตะและประธานสโมสร




โดยหลังจากที่ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางตัวรับของทีมชาติอาร์เจนติน่า ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำฤดูกาล 2013-2014 หรือรางวัล อัลโด้ โรวิร่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเอาชนะเจ้าของรางวัลนี้ 3 สมัยซ้อนอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติ

ซึ่งถึงแม้ว่าโปรแกรมบอลฤดูกาลที่ผ่านมา ทีมบาร์เซโลนา จะทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ ไม่มีแชมป์ติดมือสักรายการ แต่ทว่า มาสเคราโน่ เป็นนักเตะเพียงไม่กี่รายที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเสมอต้นเสมอปลาย โดยเจ้าตัวกล่าวว่า ผมต้องขอบคุณทุกคะแนนเสียง พวกเรายังพยายามทำผลงานให้ดีต่อไป ด้วยความทุ่มเทแรงกายเพื่อความเชื่อมั่นของสโมสรอย่างไม่เปลี่ยนแปลง





และในขณะที่ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร ทีมบาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ผมเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการที่ตัดสินรางวัลนี้ ซึ่ง มาสเคราโน่ ได้รับไป ผมดีใจที่จะบอกเขาว่า ฮาเวียร์ เหมาะสมกับรางวัลนี้อย่างที่สุด นับเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับ บาร์เซโลนา ที่มีนักเตะเช่นคุณอยู่ในทีม


ติดตามชม ไฮไลท์ฟุตบอล ข่าวฟุตบอล ตารางบอล วิเคราะห์ผลบอล ผลบอล ได้ที่นี่ ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น