วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2557

โปรแกรมบอลสัปดาห์นี้อย่าพลาด ดูบอลพรีเมียร์ ฟรี!!

สัปดาห์นี้อย่าพลาด ดูบอลพรีเมียร์ ฟรี!!



หลังจากที่ได้กลับมาลุยกันต่ออีกครั้งสำหรับศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 8 ของฤดูกาล หลังจากถูกคั่นรายการด้วยโปรแกรมรอบคัดเลือกของศึกยูโร 2016

และสำหรับใครที่กำลังต้องการรับชมการถ่ายทอดสดแมตช์การแข่งขันพรีเมียร์ลีก สามารถเข้ามาดูได้ที่ cth.sanook.com ซึ่งตอนนี้เรามีให้ลงทะเบียนดูฟรีอยู่นะครับ

ส่วนโปรแกรมบอลสุดสัปดาห์นี้ ถ่ายทอดสดให้รับชมทุกคู่ทั้ง 10 สนาม รับรองว่าสนุกและเร้าใจเหมือนเดิมแน่ เพราะแค่ประเดิมคู่แรกก็น่าดูชมแล้ว ลองไปดูโปรแกรมการแข่งขันกันเลย

วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2557

  1. 18:45 น. แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - สเปอร์ส (ช่อง Stadium 5)
  2. 21:00 น. อาร์เซน่อล – ฮัลล์ ซิตี้ (ช่อง Stadium 3)
  3. 21.00 น. เบิร์นลี่ย์ - เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (ช่อง Stadium 2)
  4. 21.00 น. คริสตัล พาเลซ - เชลซี (ช่อง Stadium 4)
  5. 21.00 น. เอฟเวอร์ตัน - แอสตัน วิลล่า (ช่อง Stadium 1)
  6. 21.00 น. นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด - เลสเตอร์ ซิตี้ (ช่อง Stadium 5)
  7. 21.00 น. เซาแธมป์ตัน - ซันเดอร์แลนด์ (ช่อง Stadium X)



วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม 2557

  1. 19.30 น. ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส - ลิเวอร์พูล (ช่อง Stadium 2)
  2. 22.00 น. สโต๊ค ซิตี้ - สวอนซี ซิตี้ (ช่อง Stadium 3)


วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม 2557

  1. 02.00 น. เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ช่อง Stadium 1)



เรามาดูกันว่าลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ จะยังรักษาฟอร์มเก่งต่อไปได้อีกหรือเปล่า เพราะฟอร์มออกสตาร์ท 7 นัดแรกนั้นร้อนแรงเหลือเกิน โดยเฉพาะ ดีเอโก้ คอสต้า ที่ซัดไปแล้ว 9 ลูก

ซึงงานนี้คู่แข่งอย่าง ทีมคริสตัล พาเลซ ต้องรับมือกันเหนื่อยแน่ ขณะที่รองจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ ต้องเปิดศึกกับ สเปอร์ส ซึ่งไม่ใช่งานที่ง่ายอย่างแน่นอน แม้ว่าฤดูกาลก่อนเจ้าบ้านจะโขยกทีมไก่เดือยทองไปด้วยสกอร์ 6-0 ก็ตาม

ส่วนคู่วันอาทิตย์นี้ ทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องออกไปเยือน ควีนส์ปาร์คฯ ทีมบ๊วยของตาราง ยังไม่รู้ว่าจะเอาตัวรอดกลับมาได้หรือเปล่า เพราะฟอร์มตอนนี้เรียกได้ว่ากระท่อนกระแท่นเหลือเกิน

ซึ่งแถมยังเพิ่งมีข่าวรบกวนใจของเจ้าหนู ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ในเกมทีมชาติกับ "ทรี ไลออนส์" สัปดาห์ที่ผ่านมาอีกด้วย ต้องมาลุ้นกันว่าเจ้าหนูคนนี้จะกลับมาด้วยฟอร์มเปรี้ยงปร้างช่วยให้ทีมต้นสังกัดเก็บ 3 แต้มได้หรือไม่?

ส่วนสำหรับคู่สุดท้ายในคืนวันจันทร์ ทีม "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่รั้งอยู่อันดับ 4 ของตารางในขณะนี้ จะต้องออกไปเยือน เวสต์บรอมวิชฯ ทีมอันดับ 14 ของตาราง

ใน 5 นัดหลังสุดที่พบกันในถิ่นฮอว์ทอนส์นั้น ทีมปีศาจแดงเอาชนะไปได้ถึง 4 นัด และเสมอ 1 นัด เรียกได้ว่าสถิติดูดีทีเดียว แถมฟอร์มของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนติน่า ก็กำลังฮอตอีกด้วย ทำให้โอกาสที่จะรั้งอยู่ในโซนท็อปโฟร์ต่อไปนั้นยิ่งมีสูงทีเดียว

จะเห็นได้โปรแกรมน่าสนุกสุดมันส์แบบนี้แล้ว ใครที่สนใจอยากจะทดลองรับชมการถ่ายทอดสดศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก บนออนไลน์ สามารถมาสมัครดูฟรีกันได้ที่ cth.sanook.com/freetrial/ ที่ให้คุณได้ดูด้วยภาพคมชัดสูงสุดระดับ HD (ด้วยความเร็วอินเตอ์เน็ตและอุปกรณ์ที่รองรับตามเงื่อนไข)

หรือถ้าหากว่าใครสมัครแพ็กเกจดูบอลกับเราตอนนี้ ได้สิทธิ์ลุ้นไปดู "ศึกแดงเดือด" ลิเวอร์พูล - แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขอบสนามกันเลย

และนอกจากนี้ยังมีของรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมเกือบ 4 ล้านบาทรอคุณอยู่อีกมากมาย ถ้าไม่อยากพลาดคู่สำคัญ รีบสมัครเลย!


ที่มา: http://sport.sanook.com/107521/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น