วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ข่าวฟุตบอล: ซิลบาขู่ทีมสิงห์อย่าฝันงาบแชมป์ลีกง่ายๆ

ซิลบาขู่ทีมสิงห์อย่าฝันงาบแชมป์ลีกง่ายๆ




วิเคราะห์บอลทางด้านของซิลบา ลั่น ถึงแม้ ทีมสิงห์บลูส์ จะโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดแกร่งในช่วงออกสตาร์ทจนนำเป็นจ่าฝูงแต่ถึงกระนั้นตนก็ไม่หวั่นใจมากมาย เนื่องจากเชื่อเหลือเกินว่าคู่แข่งรายนี้จะมีช่วงสะดุดพลาดแน่นอน

หลังจากที่ดาบิด ซิลบา ปีกจอมพลิ้วของ ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากเตือน เชลซี ทีมคู่แข่งแย่งแชมป์ ว่าอย่าได้หลงระเริงจนเกินไปนักกับการที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมไร้เทียมทานในช่วงออกสตาร์ทซีซั่น

เหตุเนื่องจากการแข่งขันนั้นเพิ่งเริ่มต้นขึ้น และตนก็มั่นใจเหลือเกินว่าทัพ "ทีมสิงโตน้ำเงินคราม" จะประสบปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นอย่างแน่นอนในช่วงใดช่วงหนึ่ง



และซิลบา นั้นยังให้ความเห็นถึง "ทีมสิงห์บลูส์" ที่นั่งแท่นเป็นจ่าฝูงด้วยการมีแต้มเหนือ "ทีมเรือใบสีฟ้า" อยู่ 5 แต้ม โดยกล่าวว่า "เชลซี ซื้อขายนักเตะได้ดีในครั้งนี้ พวกเขามีทีมที่ยอดเยี่ยม แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะเจอกับงานที่ง่ายๆ ขนาดนั้น โดยเฉพาะถ้าคุณกำลังเล่นอยู่ในลีกประเทศอังกฤษ"

ซึ่งถึงแม้จะมีการออกมาขู่ใส่เล็กน้อย แต่ถึงกระนั้น ซิลบา ก็มีการเอ่ยปากชื่นชมกองหน้าฟอร์มร้อนของทัพ "ทีมสิงห์" อย่าง ดีเอโก้ คอสต้า ที่ประเดิมทะลวงตาข่ายให้กับทีมชาติฟุตบอลสเปน ในแมตช์ที่คว้าชัยชนะเหนือ ลักเซมเบิร์ก 4-0 ในศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

และเขายังได้กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เขามีความต้องการที่จะทำประตูสุดๆ แต่เขาก็โชคไม่ดีเท่าไหร่ อย่างไรก็ตาม วันนี้เขาทำสำเร็จแล้ว และก็หวังว่ามันจะมีประตูมาจากเขาอีกเรื่อยๆ


ที่มา: http://sport.sanook.com/106785/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น