วันพุธที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ล่าสุด!!! พี่แจ้ แฉเหตุผลที่เฉดหัวดิมาเรีย เพราะเขาหิวเงิน

ล่าสุด!!! พี่แจ้ แฉเหตุผลที่เฉดหัวดิมาเรีย เพราะเขาหิวเงิน






งานนี้มีแฉยับหลังจากที่มีข่าววิเคราะห์บอลจากพี่แจ้ว่า ดิ มาเรีย นั้นหิวเงิน เพราะได้เรียกค่าเหนื่อยขึ้น ทำให้ต้องขายทิ้งให้ ทีมผีแดง ประกาศชัด ทำงานเพื่อสโมสร ไม่ตามใจนักเตะ

ซึ่งทาง คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ ทีมเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้เปิดเผยสาเหตุสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจปล่อยตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกฝีเท้าจัดจ้านไปอยู่กับ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใน ศึกโปรแกรมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ว่าเป็นเพราะนักเตะหิวเงิน และสโมสรไม่สามารถปรับโครงสร้างเพื่อใครคนใดคนหนึ่งได้

โดยที่กุนซือชาวอิตาเลี่ยนได้กล่าวกับ สื่อ อินเตอร์เนชั่นแนล บิสซิเนส ไทม์ส แม็กกาซีนแนวธุรกิจว่า ตัวของ ดิ มาเรีย นั้นเรียกร้องเงินจำนวนมาก หรือไม่อย่างนั้นเขาก็จะออกไปเพื่อตามหามันที่อื่น ตอนนั้นผมก็เห็นด้วยกับสโมสร มันต้องมีบ้างที่สโมสรจะปฏิเสธ และเราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงนโยบายเพื่อนักเตะเพียงคนเดียวได้





และทางสโมสรคงให้เงินมากเท่าที่ดิ มาเรีย ต้องการไม่ได้ พวกเขาบอกด้วยว่า ผมเป็นคนจัดการสโมสรนี้นะ แน่นอน ผมเป็นโค้ชให้สโมสร ไม่ได้ทำงานเพื่อนักเตะ อันเชล็อตติ อธิบายความเห็นพ้องกับต้นสังกัด

ทั้งนี้ ดิ มาเรีย นั้นถือว่าเป็นกำลังสำคัญในทุกรายการตารางแข่งบอลของ ทีมราชันชุดขาว ซึ่งการที่ขาดมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์จึงมีส่วนเล็กน้อยกับผลงานของสโมสรซึ่งตอนนี้ อยู่ในอันดับ 4 ของตารางคะแนน


ที่มา: http://sport.sanook.com/107039/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น