วันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ลีกอิตาเลี่ยนลงดาบแบนเปาทำฉาว แบน 2 เกม


ล่าสุด!!  ลีกอิตาเลี่ยน ได้งัดไม้แข็งลงดาบ จานลูก้า ร็อคคี่ ห้ามทำหน้าที่ 2 นัด หลังถูกวิจารณ์ยับจากการทำหน้าที่เกมบิ๊กแมตช์คู่ ยูเว่ เฉือนชนะ หมาป่าโรม ผลบอล 3-2 เมื่อ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยหลังจากที่ สื่อลูกหนังของประเทศฟุตบอลอิตาลี ได้ออกมาเปิดเผยว่าฝ่ายจัดการแข่งขัน กัลโช่ เซเรีย อา เตรียมลงดาบ จานลูก้า ร็อคคี่ ผู้ตัดสินจอมฉาว ด้วยการสั่งห้ามทำหน้าที่คาบนกหวีดเป็นจำนวน 2 เกม หลัง "สิงห์เชิ๊ตดำ" รายนี้ ถูกวิจารณ์จนหูชา จากความผิดพลาดที่ตัวเขาก่อขึ้นในเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ที่ ยูเวนตุส เปิดบ้านเอาชนะ อาแอส โรม่า 3 - 2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา

ซึ่งจากรายงานจากสื่อตีบทสัมภาษณ์ของ ลูก้า มาเรลลี่ อดีตผู้ตัดสินที่กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า สมาคมผู้ตัดสินอิตาลี ทำเรื่องนี้ให้ไม่โปร่งใส พวกเขาไม่ยอมออกมาแสดงความเห็นใดๆ เลย ข่าวเรื่องแบน ร็อคคี่ 2 เกม ถูกพูดถึงในวงในเท่านั้น ในความเห็นของผม ผู้ตัดสินที่ควรถูกแบน จะต้องมาจากการทำผิดพลาดมหันต์ อย่างให้ฟรีคิก ทั้งที่เป็นการฟาวล์ในจุดโทษ หรืออะไรทำนองนั้น แต่การแบน ร็อคคี่ หลังจากเกมในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นอะไรที่บ้ามากๆ

และสำหรับ ร็อคคี่ ได้ถูกวิจารณ์วิเคราะห์ผลบอลหนาหู หลังเป่าให้จุดโทษกับทีม "ม้าลาย" 2 ครั้งในเกมดังกล่าว ทั้งที่จากภาพช้าเผยให้เห็นว่า เป็นการทำฟาวล์นอกกรอบเขตโทษ อีกทั้งผิดพลาดในจังหวะยิงประตูชัยของ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ที่ยิงเข้าประตูไป ทั้งที่ อาร์ตูโร่ วิดัล ยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ขวางการมองเห็นของ ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ นายทวารของ "หมาป่าเหลือง-แดง"

ที่มา: http://sport.sanook.com/105981/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น