วันจันทร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2557

วิเคราะห์ผลบอลระหว่างทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs ทีมเอฟเวอร์ตัน 2-1

มาแล้วลูกแรกของ ฟัลเกา ทำให้ช่วยผีเฉือนชนะทอฟฟี่ได้ 2-1



  • ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • แข่งวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม 2557
  • ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ทีมเอฟเวอร์ตัน
  • แข่งที่สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • กรรมการผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์
  • ดูฟุตบอลออนไลน์ได้ที่ cth.sanook.com


และวิเคราะห์บอลสำหรับศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาลปี 2014 - 2015 ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม 2557 โดยโปรแกรมบอลเป็นเกมที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระหว่างทีมปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน

เริ่มเกมครึ่งแรกมาได้นาทีที่ 4 ทางเจ้าถิ่นทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีจังหวะทักทายก่อน ลุค ชอว์ จากลูกเปิดริมฝั่งซ้ายของ ลุค ชอว์ ไปหน้าประตูให้ ราดาเมล ฟัลเกา ได้โขกบอลลงพื้น แต่ ทิม ฮาวเวิร์ด ยังไวคว้าไว้ได้ทัน

นาทีที่ 7 "ทีมปีศาจแดง" มีลุ้นอีกครั้ง อังเคล ดิ มาเรีย โยนบอลเข้ากลางให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ตวัดตามน้ำ แต่บอลไม่ตรงกรอบ

นาทีที่ 27  ทีมเจ้าถิ่น แมนฯ ยูฯ ก็มาได้ประตูออกนำผลบอล 1 - 0 ซึ่งเริ่มจาก ราฟาเอล เปิดบอลไปหน้าประตู ฟิล จากีลก้า เคลียร์ไม่ขาดบอลมาเข้าเท้า ฆวน มาต้า ในกรอบเขตโทษ ก่อนตัดสินใจไหลให้ อังเคล ดิ มาเรีย วิ่งมาแปเข้าไปตุงตาข่าย

นาทีที่ 40 ทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน มีโอกาสบ้าง เมื่อ โรเมลู ลูกากู หลุดจากการประกบของ แพ็ดดี้ แม็คแนร์ ก่อนพักบอลหนึ่งจังหวะแล้วตวัดยิงแต่บอลไม่ตรงกรอบ



ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บทีม เอฟเวอร์ตัน มาได้จุดโทษ เมื่อ โทนี่ ฮิบเบิร์ต โดน ลุค ชอว์ เสียบล้มในเขตโทษ แต่ เลห์ตัน เบนส์ รับหน้าที่สังหารพลาด ถูก ดาบิด เด เคอา เซฟใว้ได้ ทำให้จบครึ่งแรก ทีมแมนฯยูฯ ยังนำ ทีมเอฟเวอร์ตัน อยู่ 1- 0

เข้าสู่ช่วงครึ่งหลังมาได้ 5 นาที เจ้าบ้าน มีลุ้น เมื่อ ลุค ชอว์ ลากบอลมาริมเส้นหลัง ก่อนจ่ายเข้ากลาง ราดาเมล ฟัลเกา วิ่งมาซัด แต่ จอห์น สโตนส์ ยังตามมาบล็อคได้ทัน



นาทีที่ 55 ทีมเอฟเวอร์ตัน ก็ได้เฮบ้าง เมื่อมาได้ประตูตีเสมอ จาก เลห์ตัน เบนส์ เล่นลูกฟรีคิกสั้น ก่อนเปิดไปกลางประตูถึง สตีเว่น เนสมิธ ขึ้นโหม่งเหน่งๆ เข้าไป ทำให้ ทีมเอฟเวอร์ตัน ตีเสมอเป็นผลบอล 1-1



และในนาทีที่ 62 สาวกทีม "เร้ดอาร์มี่" ก็ได้สะใจอีกครั้ง เมื่อมาได้ประตูออกนำ 2 - 1 บอลจาก วาเลนเซีย จ่ายให้ อังเคล ดิ มาเรีย ยิงนอกกรอบเบาเกินไป แต่กลายเป็นดีบอลมาถึง ราดาเมล ฟัลเกา วิ่งสอดมาแปเข้าไปอย่างสวย



นาทีที่ 87 ทีมเยือน มีโอกาส เลห์ตัน เบนส์ เปิดลูกเตะมุมฝั่งซ้าย เเนวรับเจ้าถิ่นโหม่งสกัดมาเข้าทาง ลีออน ออสแมน ได้ยิงแต่ไม่ผ่านมือ ดาบิด เด เคอา

ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บท้ายเกมนั้น สตีเว่น เนสมิธ แทงทะลุช่องให้ ลีออน ออสแมน หลุดเข้าไปยิงอีกครั้ง เเต่โดน ดาบิด เด เคอา ปัดทิ้งไปได้เช่นเคย

และทำให้จบเกมทีม "ปีศาจเเดง" เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะ "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ไปได้แบบหวุดหวิด 2-1 เป็นการเก็บชัยชนะ 2 นัดติด



ชมไฮไลท์พรีเมียร์ลีกโปรแกรมบอลคู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ทีมเอฟเวอร์ตัน ได้ที่นี่ 

มาดูรายชื่อ 11ผู้เล่นคนแรกของทั้งสองทีมกันดีกว่า

ทีมแมนฯ ยูไนเต็ด เล่นในระบบ 4-4-2:

  1. ดาบิด เด เคอา
  2. ราฟาเอล ดา ซิลวา
  3. แพ็ดดี้ แม็คแนร์
  4. มาร์กอส โรโฮ
  5. ลุค ชอว์
  6. ดาลี่ย์ บลินด์
  7. อันโตนิโอ วาเลนเซีย
  8. อังเคล ดิ มาเรีย
  9. ฆวน มาต้า
  10. ราดาเมล ฟัลเกา
  11. โรบิน ฟาน เพอร์ซี่


ทีมเอฟเวอร์ตัน เล่นในระบบ 4-2-3-1:
  1. ทิม ฮาวเวิร์ด
  2. โทนี่ ฮิบเบิร์ต
  3. จอห์น สโตนส์
  4. ฟิล จากีลก้า
  5. เลห์ตัน เบนส์
  6. แกเร็ธ แบร์รี่
  7. มูฮาเหม็ด เบซิช
  8. สตีเว่น พีน่าร์
  9. สตีเว่น เนสมิธ
  10. ไอเดน แม็คเกียดี้
  11. โรเมลู ลูกากู

รวมประมวลภาพฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ทีมแมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 ทีมเอฟเวอร์ตัน







































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น