วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557

PPTV ถ่ายทอดสดฟุตบอล แคปิตอล วัน คัพ ในวันที่ 29 ตุลาคม นี้

PPTV ถ่ายทอดสดฟุตบอล แคปิตอล วัน คัพ ในวันที่ 29 ตุลาคม นี้




ทางด้านช่องของ PPTV HD ได้ผนึกกำลังกับช่อง CTH และ GMMZ Pay TV ที่จะถ่ายทอดสดโปรแกรมบอลศึกแคปิตอล วัน คัพ โดยส่งตรงจากอังกฤษ เริ่มต้นคืนวันพุธที่ 29 ตุลาคม นี้ เป็นทีมระหว่าง ทีมแมนซิตี้ กับ ทีมนิวคาสเซิ่ล ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

หลังจากที่ นาย เขมทัตต์ พลเดช ซึ่งเป็นกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด หรือ BMB ที่เป็นผู้ประกอบการสถานีโทรทัศน์ดิจิตอล PPTV HD ได้กล่าวว่า ในช่วง 2 - 3 เดือนนี้ เป็นช่วงที่ กสทช นั้นเริ่มทยอยแจกคูปองส่วนลด 690 บาท ซึ่งส่งผลให้ประชาชนทั่วประเทศตื่นตัวไปแลกกล่องดิจิตอลทีวีหรือเปลี่ยนโทรทัศน์ใหม่กันมากขึ้น 

ดังนั้นการที่ PPTV HD ได้เสนอรายการกีฬาสดใหม่ระดับโลกเพิ่มมากขึ้น ใน 2 เดือน สุดท้ายของปีนี้ไปจนกระทั่ง เดือนพฤษภาคม ปี 2558 น่าจะช่วยส่งเสริมให้คนไทยได้รับชมรายการดีๆ ความคมชัดสูง ระดับ HD จากฟรีทีวีดิจิตอลได้เป็นอย่างดี

ซึ่งได้ถือได้ว่าช่อง PPTV HD นั้นเป็นสถานีโทรทัศน์ดิจิตอลเพียงช่องเดียวในขณะนี้ที่มีรายการถ่ายทอดสดกีฬาและรายการกีฬาระดับโลกให้ผู้ชมได้ชมทุกวัน โดยล่าสุด เราได้ร่วมกับช่อง CTH และช่อง GMMZ Pay TV ได้เสริมทัพด้านกีฬากับการถ่ายทอดสดฟุตบอลศึก Capital One Cup แคปิตอล วัน คัพ ซึ่งเป็นสนามที่หลายๆ ทีมยักษ์ใหม่ในพรีเมียร์ลีก ใช้โอกาสนี้เป็นเวทีทดสอบบรรดาดาวรุ่ง

และแน่นอนว่าจะได้ความมันส์เร้าใจตามแบบฉบับไฮไลท์ฟุตบอลอังกฤษ ด้วยระบบน๊อกเอาท์ ที่ผู้แพ้ไม่มีโอกาสแก้ตัว สร้างความตื่นเต้นให้กับทุกแมทช์การแข่งขันแบบไม่วางตา ซึ่งในการออกอากาศทางพีพีทีวี เอชดี ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทาง ที่ตอบสนองความต้องการแฟนบอลที่ดีครับ และยังได้รับอรรถรสในการชมและเชียร์ ด้วยคุณภาพระดับเอชดี HD ของพีพีทีวี เอชดี ที่จะทำให้ทุกแมทช์การแข่งขันในศึกลูกหนังนี้ ได้เชียร์กันอย่างถึงใจ เต็มอารมณ์

ซึ่งนอกจากศึกฟุตบอล แคปิตอล วัน คัพ จากอังกฤษแล้ว พีพีทีวียังมีรายการกีฬาเด่นๆ ที่ไม่เหมือนใครมาให้ผู้ชมทางบ้านดูกันเต็มอิ่ม 5 วัน คือ วิเคราะห์ผลบอล สรุปการแข่งขันฟุตบอลจากทุกลีกในยุโรป 

  1. เนชั่นแนล ไอคอน ตำนานดาวกีฬา
  2. สปอร์ต เฮดไลเนอร์ ซุบซิบนอกสนาม 
  3. ความทรงจำกับศึกวันทรงชัย


ซึ่งการถ่ายทอดสดมวยไทยนั้นจะถ่ายที่ ราชดำเนินซูเปอร์ไฟท์ เพื่อเสริมทัพด้านรายการกีฬาเต็มที่ครับ นายเขมทัตต์ ได้กล่าว ปิดท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น