วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ข่าวฟุตบอลล่าสุด!! ทีมตราหมีเตรียมพร้อม ดึงเช็กจากม้านั่ง ทีมสิงห์บลูส์

ล่าสุด!! ทีมตราหมีเตรียมพร้อม ดึงเช็กจากม้านั่ง ทีมสิงห์บลูส์




วิเคราะห์ผลบอล: หลังจากที่ทีมแอตเลติโก มาดริด ได้ตกเป็นข่าว เตรียมคว้าตัวเช็ก เข้าสู่ทีม หลังนักเตะเริ่ม ไม่มีความสุขกับการนั่งเป็นสำรองที่ ทีมเชลซี

ซึ่งทีมแอตเลติโก มาดริด ยักษ์ใหญ่ของศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในการดึงตัว ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูคนดังจาก ทีมเชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ลีกอังกฤษ มาร่วมทัพ หลังดาวเตะวัย 32 ปี ต้องกลายเป็นตัวสำรองของ ธิโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านวัยรุ่นชาวเบลเยี่ยม ในฤดูกาลนี้




โดยที่ เช็ก นั้นที่เป็นมือหนึ่งของ ทีมเชลซี มาตั้งแต่ปี 2004 ต้องตกไปเป็นมือสองของทีม หลังทีมดึงตัว กูร์กตัวส์ กลับมาจาก ทีมแอตเลติโก มาดริด จนเช็ก ต้องออกมายอมรับว่า ตัวของเขาอาจจำต้องย้ายทีม หากสถานการณ์ในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังไม่ดีขึ้น โดยได้กล่าวว่า ในตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่ผมจะมานั่งสำรองและไม่ได้เล่น ถ้าหากสถานการณ์ยังเป็นแบบนี้ ผมก็คงต้องหาทางแก้ไขปัญหา

ซึ่งจากปัญหาดังกล่าว ทำให้ ทีมแอตเลติโก มาดริด นั้นหวังที่จะดึงตัว เช็ก มาเฝ้าเสาให้กับทีม

เนื่องจากตั้งแต่ ปล่อย กูร์กตัวส์ คืนให้กับ ทีมเชลซี คนที่เข้ามาใหม่ทั้ง มิเกล โมย่า และ ยาน โอบลัค ยังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ บวกกับการที่ทีม "ตราหมี" เคยทำธุรกิจร่วมกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่ขายทั้ง ดีเอโก้ คอสต้า และ ฟิลิเป้ หลุยส์ ไปให้กับจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ ลีก ก็มีโอกาสที่ พวกเขาจะสมหวังเช่นเดียวกัน


ไฮไลท์ฟุตบอลจากการเซฟลูกยิงของ เช็ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น