วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ขุนค้อน!เตรียมขอยืม 2ดาวรุ่งเรดเดวิล



ขุนค้อน!เตรียมขอยืม 2ดาวรุ่งเรดเดวิล




ติดตามผลบอลสด http://sport.sanook.com/program/

สื่อผู้ดีลือกันว่า สลาเวน บิลิช กุนซือชาวโครแอตของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้เล็งจะยืมตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล สองกองหน้าดาวรุ่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีปัญหาฟอร์มการเล่น และแย่งตำแหน่ง ให้มาร่วมทีมกัน ซึ่งหวังจะแก้ปัญหาเกมรุกสุดฝืด

        "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเสริมเกมรุกระรอกใหม่ ด้วยการเล็งยืมตัว 2 กองหน้าสำรองของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เองก็มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะของกลางซีซั่น เดือนมกราคมนี้

        "เดอะ แฮมเมอร์ส" ตกอยู่ในสถานการณ์ไม่ดีมาตั้งแต่เปิดซีซั่น และแม้ช่วงหลังผลงานจะดีขึ้นบ้าง แต่ก็ยังพอมีแต้มมากกว่าโซนตกชั้นเพียงแค่ 7 แต้ม และทาง สลาเวน บิลิช กุนซือขาร็อกชาวโครแอต ก็หวังใช้โอกาสในช่วงเดือนมกราคม ดึงนักเตะมาร่วมทีมอีก โดยยังเน้นไปที่เกมรุกที่เขาเพียรพยายามปรับปรุงมาตั้งแต่ซัมเมอร์

        บิลิช อยากจะได้กองหน้าที่ทีมนั้นจะฝากผีฝากไข้ได้ และคนที่ได้มาอย่าง ซิโมเน่ ซาซ่า เองก็เป็นหัวหอกยูเวนตุส กลายเป็นส่วนเกิน เพราะปรับตัวไม่ได้ ผลงานก็ไม่เอาอ่าว ทำให้ช่วงหลังไม่ได้เล่น เพราะมีออปชั่นว่าถ้าหากเล่นครบจำนวนนัดที่ตกลงไว้คือ 14 นัด พวกเขาเองจะต้องซื้อนักเตะที่จะไปร่วมทีมอย่างถาวร

        ข่าวะบุว่าเป้าหมายเบอร์หนึ่งของ บิลิช คือ มิชี่ บัตชูอายี่ กองหน้าเบลเยียมของเชลซีแต่โอกาสที่ เชลซี จะปล่อยตัวยากมาก ทำให้เปลี่ยนไปที่ มาร์กซิยาล กับ แรชฟอร์ด เองที่ถูกมองว่าอาจจะมีสิทธิได้มาสักคน เพราะว่าเล่นทับตำแหน่งกัน และซึ่งต่างมีปัญหาฟอร์มการเล่นไม่สม่ำเสมอด้วย จากการถูกให้เล่นริมเส้น ไม่ใช่หน้าเป้าตามตำแหน่งถนัด



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น