วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เป๊บพร้อมทุ่มจัด "กรีซมันน์" ตัดหน้า ผี


เป๊บพร้อมทุ่มจัด "กรีซมันน์" ตัดหน้า ผี




ติดตามผลบอลสด  http://sport.sanook.com/program/

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่มเงินคว้า อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด จะตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงปีใหม่นี้ด้วย หลังจากที่ผิดหวังกับผลงานแนวรุก "เรือใบสีฟ้า" คาดค่าตัวสตาร์ฝรั่งเศสสูงถึง 70 ล้านปอนด์กันเลยทีเดียว

        โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะทุ่มเงินคว้าตัว อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกตัวเก่ง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน เสริมทัพตัดหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ที่ก็อยากจะได้สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส มาด้วยเช่นกัน จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา


            มีรายงานว่า กวาร์ดิโอล่า ผิดหวังอย่างยิ่งกับเกมรุกของ แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ และต้องการที่จะทำการเสริมประสิทธิภาพด้วยการเซ็นสัญญากับเจ้าตัว กรีซมันน์ ยอดดาวซัลโวศึกยูโร 2016 อย่างไรก็ดี สตาร์ชาวน้ำหอมถึงเป็นกำลังสำคัญในทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ทำให้คาดว่าเขาจะถูกตั้งราคาเอาไว้สูงถึง 70 ล้านปอนด์ (3,360 ล้านบาท) เลยทีเดียว  


            ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เริ่มต้นเปิดการเจรจาเพื่อขอซื้อแข้งวัย 25 ปีแล้ว โดยพวกเขาได้มีการพูดคุยกับเอเยนต์สำหรับการเดินหน้าคว้าตัว กรีซมันน์ มาร่วมทีม หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ได้มีนักเตะเป็นเป้าหมายสำคัญในการเสริมทัพพร้อมสำหรับช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่จากการที่ แมนฯ ซิตี้ เล็งคว้าตัวในช่วงปีใหม่นี้ทำให้พวกเขาอาจต้องขยับตัวเร็วยิ่งขึ้น




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น