วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เคยทำมาก่อน! น้ามูรับไล่ เชลซียากเพราะเล่นเน้นผล


เคยทำมาก่อน! น้ามูรับไล่ เชลซียากเพราะเล่นเน้นผล 


.

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทุกคนในทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พอใจกับชัยชนะของทีม ไม่ว่าจะชนะมากน้อยยังไง เพราะว่าต้องการ 3 แต้ม และก็ขอแค่ชนะก็ตาม หลังจากซิวชนะด้วยผลบอลสด 1-0 มาตลอดทั้ง 3 นัดหลัง และเพราะแบบนี้ทำให้ยากมากที่แต่ละทีมจะไล่ทัน

         
         เชลซี ของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยชนะเกมลีกมา 11 นัดรวด หนึ่งในนั้นมีเกมเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่ม ยูไนเต็ด 4-0 ด้วย โดยอย่างไรก็ตาม กันตลอด 3 เกมที่ผ่านมา ส่วนพวกเขาชนะ 1-0 มาตอด ซึ่ง มูรินโญ่ ในฐานะอดีตกุนซือเก่า "สิงห์บลูส์" มองว่าไม่มีใครในทีมเชลซี สนใจหรอกว่าจะชนะเท่าไหร่ เพราะชนะเหมือนกัน และเป็นการแสดงให้ได้เห็นด้วยว่าพวกเขานั้นเล่นเหนียวแน่นเลย


         "คุณต้องยอมรับความจริง และต้องบอกว่ามันยากมาก (ที่จะคว้าแชมป์) ไม่ใช่แค่ช่องว่างของคะแนน แต่ยังมาจากปรัชญาการเล่นของเชลซีด้วย พวกเขายิงลูกเดียว และก็ชนะ พวกเขานั้นตั้งรับเยอะ พวกเขากำลังจะได้รับชนะ และในช่วง 20 นาทีสุดท้าย และพวกเขาก็เติมกองหลังเข้ามา พวกเขาไม่สนใจหรอกว่าคนอื่นจะพูดยังไง คิดยังไง พวกเขาอยากชนะเท่านั้น และเพราะแบบนี้ ผมเลยมองไม่เห็นโอกาสที่จะพวกเขาจะทำแต้มหล่นหาย" มูรินโญ่ กล่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น