วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2559

รู้สึกดีนะ !! "อิบรา"เผยทุกคนมีความสุขกับ "ชไวนี่"


รู้สึกดีนะ !! "อิบรา"เผยทุกคนมีความสุขกับ "ชไวนี่"




ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าเวิลด์คลาสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดเสียงดังฟังชัด น่าจะเข้าหู โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่มากก็น้อย ว่า เขา และทุกคนในทีม รวมไปถึงตัวแฟนบอลของ "ปีศาจแดง" ทุกคน นั้นมีความสุขมากกับการที่ได้เห็น บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ลงสนามอีกครั้งนึง

        ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีใจแบบไม่มีเม้มหลังได้เห็น ตัวของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางของชาวเยอรมัน ที่ได้มีโอกาสลืมตาอ้าปาก ลงมาทำหน้าที่ในสนาม หลังจากที่โดนดองมาตั้งแต่เปิดซีซั่น ในเกมบอลถ้วยอีเอฟแอล คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ทีม "ปีศาจแดง" เปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด  ไปเอย่างละเทะด้วยผลบอลสด 4-1 เมื่อวันพุธที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา


            "ชไวนี่" ลงเล่นช่วง 5 นาทีสุดท้ายของเกมดังกล่าว และมีส่วนในการได้ลูกที่ 4 ปิดท้ายจาก ซลาตัน ช่วงทดเจ็บ โดยถือเป็นการลงสนามครั้งแรกของเขาในฤดูกาลนี้ สำหรับท่ามกลางความยินดีจากเพือนร่วมทีมแล้ว และ ซลาตัน เองก็เป็นหนึ่งในนั้น    


          " สำหรับ ผมมีความสุขกับเขา ผมนั้นมีความสุขเพราะสถานการณ์ของเขามันไม่ง่ายเลย เขานั้นลงซ้อมหนักมาก และยังมีการรักษาความอดทน และมีสภาพจิตใจไว้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย โดยเฉพาะเมื่อคุณมีเส้นทางอาชีพในแบบเขา ผมเองมีเพียงแต่ความนับถือต่อเตัวขา และผมนั้นมีความสุขที่ในที่สุดเขากลับมา เขานั้นเป็นคนที่วิเศษมากด้วย การได้เห็นเขากลับมาแล้วได้ลงสนามเป็นเรื่องดี คุณดูแฟนบอลก็รู้ว่าพวกเขามีความสุขแค่ไหน" ซลาตัน กล่าว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น