วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2559

โคตรแฮปปี ! ฟีร์มีโน่ ลั่นรักชีวิตที่นี้ อยากอยู่กับหงส์นานๆ


โคตรแฮปปี ! ฟีร์มีโน่ ลั่นรักชีวิตที่นี้ อยากอยู่กับหงส์นานๆ




ติดตามผลบอลสด  http://sport.sanook.com/program/

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล รับตอนนี้ชีวิตช่างแสนมีความสุขกับการค้าแข้งในอังกฤษ และอยากอยู่สวมชุดของ "หงส์แดง" แบบนี้ไปอีกนานหลายปี ทั้งพร้อมระบุต้องปรับตัวเยอะอย่างมากในช่วงแรก แต่สนุกสุดๆ กับสไตล์การเล่นเกมเร็วในลีกเมืองผู้ดี

        โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้งยอมรับว่าตอนนี้รักกับการเล่นในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีแล้ว และคาดหวังว่าจะได้ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไปอีกนานหลายปี


        หัวหอกทีมชาติบราซิล ย้ายจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาสวมชุด "หงส์แดง" เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน 2015 โดยในช่วงแรกนั้นเจ้าตัวต้องพบกับความยากลำบากมากในการปรับตัวกับการค้าแข้งในอังกฤษ อย่างไรก็ตาม ฟีร์มีโน่ ค่อยๆ พัฒนาฝีเท้าจนตอนนี้กลายเป็นนักเตะกำลังหลักของทีมไปเรียบร้อยแล้ว


        ฟีร์มีโน่ ทั้งยอมรับว่าตอนนี้ตัวเองอยากจะฝากชีวิตเอาไว้กับลิเวอร์พูล แล้ว บอกจากใจจริง ผมรักที่นี่ และมีแผนที่จะอยู่กับทีมอีกหลายปีในอนาคต พรีเมียร์ลีกเต็มไปด้วยการแข่งขันที่เข้มข้น และมีบททดสอบตลอดเวลา ผมคิดว่าผมต้องเปลี่ยนแปลงสไตล์การเล่นของผม


        "ผมเองได้ปรับตัวกับการเล่นในฟุตบอลยุโรปหลังที่เล่นในเยอรมนี แต่ว่ากับฟุตบอลอังกฤษ มันเป็นอะไรที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับบุนเดสลีกา คุณคงสังเกตได้ว่า พรีเมียร์ลีก เน้นสำหรับการเล่นที่เร็วมากๆ เกมที่มีความเร็วสุดๆ และคุณจะต้องปรับตัวให้ได้ แต่นี่เป็นสไตล์การเล่นฟุตบอลที่ผมสนุกจริงๆ" ดาวเตะวัย 25 ปี กล่าว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น