วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2559

พร้อม ! คอนเต้ รับขาด คอนต้า-ก็องเต้ คือบททดสอบชั้นดี


พร้อม ! คอนเต้ รับขาด คอนต้า-ก็องเต้ คือบททดสอบชั้นดี




ติดตามผลบอลสด  http://sport.sanook.com/program/

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เชลซี รับตอนนี้ทีมเตรียมเจอบททดสอบสำคัญกรณีที่ไม่มี ดีเอโก้ คอสต้า และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ สองนักเตะกำลังหลักของทีมที่ติดโทษแบนในเกมพบ บอร์นมัธ วันจันทร์นี้ ชี้หากสามารถรับมือเรื่องนี้ได้ ถือว่าทีมสอบผ่านทุกสถานการณ์

        อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ เชลซี สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าการที่ทีมขาด ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกคนสำคัญ และ ตัวเอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลาง เกมพบ บอร์นมัธ ในช่วงของบ็อกซิ่งเดย์ ก็ถือเป็นบททดสอบสำคัญเลยของทีมอย่างแท้จริง


        สำหรับเกมในวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะไม่มีทั้ง คอสต้า กับ ก็องเต้ โดยเนื่องจากทั้งสองคนได้รับใบเหลืองในเกมที่ชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบแล้ว และต้องถูกแบน 1 เกมโดยอัตโนมัติ


        คอนเต้ ยอมรับว่าการไม่มีสองแข้งสำคัญของทีม ถือว่าเป็นบททดสอบที่ดีเยี่ยมเลยสำหรับต้นสังกัดในการเข้ารับมือเรื่องนี้ พวกเขาเป็นสองนักเตะกำลังสำคัญของเรา แต่เราทำงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงสัปดาห์นี้เพื่อพยายามที่จะหาแนวทางการแก้ปัญหาเพื่อจะได้เล่นได้ดี และได้เก็บชัยชนะมาอย่างต่อเนื่อง


        ซึ่งก็แน่นอนว่านี่คือบททดสอบที่ดีมากๆ สำหรับเรากับการที่ไม่มีสองผู้เล่นสำคัญในแมตช์นี้ อดีตนายใหญ่ทีมชาติอิตาลี และ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ซึ่งกำลังเตรียมสร้างสถิติใหม่ให้กับสโมสรด้วยการเก็บชัยชนะ 12 เกมลีกติดต่อกัน กล่าวทิ้งท้าย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น