วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2559

คัมแบ็ค ! ทีมไหน ? โอ้คุยทีมผู้ดีหวังคืนพรีเมียร์ลีก



คัมแบ็ค ! ทีมไหน ? โอ้คุยทีมผู้ดีหวังคืนพรีเมียร์ลีก





ติดตามผลบอลสด  http://sport.sanook.com/program/

มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าคู่ใจของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง นีซ ระบุเอง "ซูเปอร์มาริโอ" ได้เจรจากับทีมในอังกฤษเกี่ยวกับการกลับไปเล่นที่นั่น แต่ยังไม่มีอะไรมากนัก ซึ่งพร้อมติง เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ของลิเวอร์พูล ที่ตนไม่ยอมให้โอกาสกับ บาโลเตลลี่ มากเท่าไหร่

         มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดังของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าคนเก่งของ นีซ สโมสรแกร่งแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้เปิดเผยไปว่านักเตะในความดูแลของตนนั้นได้ไปคุยกับบางทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเกี่ยวกับการที่จะกลับมาเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีแล้ว



          นับตั้งแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ นีซ แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา บาโลเตลลี่ ก็หาได้ฟอร์มเก่งเจออีกครั้ง เมื่อการทำประตูในลีกไปได้ถึง 8 ลูก จนเป็นหนึ่งในกำลังที่สำคัญที่ทำให้ทีมเป็นจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้ด้วย



          ผลงานดังกล่าวทำให้มีการลือกันว่าหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก สนใจที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีม ซึ่ง ไรโอล่า ก็ยืนยันมาแล้วว่ามันเป็นความจริง แต่ว่ายังเป็นเพียงการเจรจาในเบื้องต้นเท่านั้น



          "เราได้พูดคุยกับทีมในอังกฤษไปแล้ว แต่มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดอะไรออกมาได้ เราอยากให้สถานการณ์ของ มาริโอ มันเป็นไปแบบวันต่อวัน สำหรับตัว มาริโอ แล้วนั้น ผมก็รู้ดีว่าเขาจะกลับมาทำผลงานได้ดีเลยแบบนี้ ในฤดูกาลก่อนมันเป็นฤดูกาลสุดท้ายเลยของเขากับ ลิเวอร์พูล ส่วนตอนนี้เขามีจิตใจที่มั่นคง และไม่เจ้าอารมณ์อีกแล้ว" ไรโอล่า ระบุ



          เอเยนต์ระดับโลกยังตำหนิกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการของทีม ลิเวอร์พูล ด้วยว่า ที่ไม่ยอมให้โอกาส กับ ซูเปอร์มาริโอ มากเท่าไหร่นัก ผมเองยังคิดว่ามันน่าเสียดายที่ คล็อปป์ ไม่ให้โอกาสเขามากพอ แต่ มาริโอ ก็กำลังพิสูจน์ตัวเองให้หลายคนได้เห็นว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง มันยังเป็นอาชีพของเขา ผมจึงคิดว่าเขาเข้าใจหลายอย่าง และก็รู้ดีว่าเขาเคยทำพลาดอะไรไป แต่มันไม่มีประโยชน์ที่จะมองย้อนกลับไป สิ่งเดียวที่เป็นประโยชน์ในตอนนี้คือการมองไปข้างหน้า



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น