วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ไม่ขาย ! น้ามู ยัน ไม่ขายใครนอกจาก อยากย้ายเอง


ไม่ขาย ! น้ามู ยัน ไม่ขายใครนอกจากอยากย้ายเอง



ติดตามผลบอลสด http://sport.sanook.com/program/

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ย้ำเจตนารมณ์ว่า พอใจกับขุมกำลังของทีม และอยากให้ทีมเป็นอยู่แบบนี้ไปจนจบซีซั่น แม้จะมีข่าวลือมากมายว่าอาจมีผู้เล่นบางคนย้ายทีม ยืนยัน ไม่ขายใครออกไปแน่นอน นอกจากว่ามีข้อเสนอที่ดีๆ เข้ามา และนั้นก็เป็นความต้องการของนักเตะที่ไม่แฮปปี้ เพราะไม่ได้เล่น

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันเขาพอใจกับขุมกำลังของทีม แต่ก็เข้าใจถ้าจะมีใครอยากย้ายทีมเพราะไม่ได้โอกาสลงเล่น เผยเปิดประตูที่พร้อมรับข้อเสนอ ไปตลอดจนความต้องการของตัวนักเตะ เหมือนในกรณีที่เขาขาย ฆวน มาต้า ออกจากเชลซี กลางปี 2014 ซึ่งเขาไม่มีปัญหาอะไรเลย หากเป็นสิ่งที่นักเตะต้องการ ท่ามกลางข่าวลือว่าในเดือนมกราคมนี้ เมมฟิส เดอปาย กับ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ที่น่าจะต้องไปหาทีมใหม่

        เดอปาย กับ ชไนเดอร์ลิน ย้ายมาในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ผลงานไม่น่าประทับใจ และเข้าๆ ออกๆ จากทีม โดยเฉพาะในยุคของ มูรินโญ่ ที่ได้โควตาตัวสำรองในบางครั้งยังไม่มีชื่อเลยด้วยซ้ำ อย่างในเกมที่แล้วกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ไม่มีชื่อสำรองทั้งคู่ ทั้งที่เกมยูโรป้า ลีก กับ ซอร์ย่า ตัวที่ ยูเครน ซึ่งก่อนหน้านั้นก็ไม่ได้ไปเดินทางไปกับทีม

        เมื่อถูกถามเรื่องการขายนักเตะในเดือนมกราคม มูรินโญ่บอกว่า "ผมรับฟังข้อเสนอสำหรับนักเตะทุกคนเสมอ และที่ยิ่งกว่าข้อเสนอก็คืแอ ผมรับฟังนักเตะ ดังนั้น หากใครมาเคาะห้อง บอกว่าไม่มีความสุข อยากย้ายทีม เมื่อมีข้อเสนอที่น่าเหมาะสมยื่นมา ผมนั้นไม่เคยขัดขวางพวกเขาที่ไม่ให้ย้ายทีม แม้แต่ทีมนั้นจะเป็นคู่แข่งก็ไม่เว้น อย่างตอน มาต้า ออกจากเชลซีมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมก็ไม่มีปัญหา ผมเปิดกว้าง"

        มูรินโญ่ เสริมว่า "บางครั้งเวลาลงสนาม และสนามคือที่ที่การประเมินคือของจริง คุณผิดหวังกับฟอร์มการเล่น แต่ตอนซ้อม ความเป็นมืออาชีพ และแนวทางการปฏิบัติตัวของพวกเขานั้น ผมมีแต่สิ่งดีๆ ที่จะพูดถึงทุกคน ผมเองมีความสุขกับทีม ผมก็อยากให้ทีมของผมเป็นอยู่แบบนี้ไปจนกว่าจะจบซีซั่น ผมจะไม่ไปหาใครแล้วบอกว่า - นายต้องย้ายทีมนะ - เพราะว่าผมไม่มีความสุข เพราะผมไม่มีความสุขกับเขา"

        นอกจาก เดอปาย กับ ชไนเดอร์ลิน ที่โดนลือว่าย้ายทีมแน่ อีกคนคือ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ตัวกองกลางเยอรมัน ที่สำหรับอนาคตยังไม่แน่นอน แต่ว่าหลังที่ได้จากกลับมาสู่ทีมชุดใหญ่ และได้ลงเล่นท้ายเกมลีกคัพกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ปรากฎว่า มูรินโญ่ ไม่ตัดโอกาสที่ ชไวนี่ จะอยู่ยาวไปจนจบซีซั่น และสำหรับล่าสุด ทางกุนซือโปรตุกีส ยังคงยืนยันคำเดิมว่า ชไวนี่ ก็สามารถจะเป็นทางเลือกเพิ่มเติมให้ทีมได้จากโปรแกรมลงสนามหนาแน่น

        "ผมหวังนะ (ชไวนี่ อยู่ต่อ) แต่ก็เหมือนเดิม นอกเสียจากว่านักเตะจะมาเคาะประตู เพื่อไปหาอนาคตตามที่เขาต้องการ เรานั้นมีพรีเมียร์ลีก, ยูโรป้า ลีก แล้วก็ ลีกคัพ ในสองนัดเหย้า-เยือนในรอบรอง และก็หวังว่าจะมีอีกนัดในรอบชิงฯ แล้วยังมี เอฟเอ คัพ อีก เพราะว่าจำนวนนักเตะของเรานั้นไม่ได้เยอะอะไรเลย ชไวน์สไตเกอร์กลับมาอยู่ในทีมอย่างมีเจตนา เพราะเขาจะเป็นอีกทางเลือกของเรา"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น