วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ไอ้ปื่นใหญ่! เอาจริง ทุ่ม30ล.ปอนด์ ดึงดรักซ์เลอร์


ไอ้ปื่นใหญ่! เอาจริง ทุ่ม30ล.ปอนด์ ดึงดรักซ์เลอร์ 




ติดตามผลบอลสด http://sport.sanook.com/program/

"ไอ้ปืนใหญ่" ทีมอาร์เซน่อล หวังส่อเอาจริงกับการล่าตัว ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ยอดดาวเตะ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เมื่อครั้งล่าสุดมีข่าวเตรียมทาบซื้อด้วยวงเงิน 30 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

        อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่บนเวธี พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ กองกลางตัวรุกของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เตรียมมาเสริมทัพช่วงตลาดนักเตะในรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ได้ตามรายงานจาก ดิ เอ็กซ์เพรส ตรงสื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา


        เป็นที่คาดกันว่า ดรักซ์เลอร์ เตรียมที่จะอำลา โวล์ฟสบวร์ก ในช่วงเดือนมกราคมนี้ และยังเชื่อกันว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ตัวผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ปลื้มนักเตะรายนี้มากันนานแล้ว และเตรียมออกล่าตัวมาเสริมทัพ ด้วยวงเงิน 30 ล้านปอนด์


        เชื่อกันว่า โวล์ฟสบวร์ก ยินดีที่จะพิจารณาปล่อยตัว ดาวเตะทีมชาติของเยอรมนีในวัย 23 ปี ได้ออกจากถิ่น โฟล์คสวาเก้น อารีน่า มาเช่นกัน และก็ยังถือเป็นโอกาสดีสำหรับ อาร์เซน่อล ด้วย เพราะ ยูเวนตุส เลิกให้ความสนใจใน ดรักซ์เลอร์ เรียบร้อยแล้ว


        อย่างไรก็ตามทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ทีมเซบีย่า เองต่างก็มีข่าวที่จะอยากได้ตัว ดรักซ์เลอร์ เช่นกัน และเมื่อเร็วๆ นี้ก็มีกระแสข่าวลือว่า นักเตะอยากย้ายไป เปแอสเช มากกว่า อาร์เซน่อล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น