วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2559

"คล็อปป์"แจ้งดรอป"คาริอุส"


"คล็อปป์"แจ้งดรอป"คาริอุส" 





เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการของทีมลิเวอร์พูล ได้แจงเหตุผลที่ดร็อป ลอริส คาริอุส ให้ไปนั่งสำรองเกมลีกนัดที่บุกไปถล่ม มิดเดิ้ลสโบรช์ด้วยผลบอลสด 3-0 วันพุธที่ผ่านมา ว่าเป็นเพราะต้องการปกป้องนักเตะ หลังโดนวิจารณ์หนักในช่วงที่ผ่านมา โดยได้ยืนยันแล้วว่าไม่เกี่ยวกับฝีไม้ลายมือ โดยเชื่อ คาริอุส ยังเป็นประตูที่ดี แต่ยังต้องให้เวลา และต้องให้ ซิมง มิโญเล่ต์ ได้แข่งขันอย่างยุติธรรมด้วย

        คาริอุส โดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มเฝ้าเสาประตูมาหลายนัด จนสุดท้ายแล้วก็โดนดร็อปจนได้ โดยในเกมที่ ริเวอร์ไซด์ ซึ่งมี มิโญเล่ต์ ก็ได้พาทีมชนะเกมศูนย์ด้วย โดย คล็อปป์ ยอมรับว่าเป็นการตัดสินใจที่ยากเหมือนกัน แต่ก็ต้องทำ เพื่อปกป้อง คาริอุส

         "ชีวิตมันไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป แต่ว่าพวกเขาก็เป็นนักเตะของผม และยังเป็นเรื่องสำคัญด้วยที่ผมต้องจะคอยผลักดันพวกเขา ปกป้องพวกเขา และบางครั้งต้องตัดสินใจทำในสิ่งที่ไม่ได้อยากทำ ผมรู้ว่า ลอริส เก่งยังไง เขาแค่ไม่ได้แสดงให้เห็นแบบนั้นในช่วงไม่กี่เกมที่ผ่านมา"

         "การตัดสินเขาตอนนี้เป็นเรื่องไม่มีเหตุผล เราเองมี ซิมง มิโญเล่ต์อยู่ม้านั่งสำรอง และเรานั้นต้องมีการแข่งขัน สำหรับทั้งหมดก็เพื่อลิเวอร์พูล การที่นักเตะมีคาแรคเตอร์ที่ดี และ คาริอุสเองก็ยังเป็นผู้รักษาประตูชั้นยอดอยู่" คล็อปป์ กล่าวหลังเกมที่ได้ อดัม ลัลลาน่า ยิง 2 ลูก และ ดิว็อค โอริกี้ ยิง 1 ลูก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น