วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2559

คล็อปปลื้ม! หงส์แดงชัยชนะที่คู่ควร


คล็อปปลื้ม! หงส์แดงชัยชนะที่คู่ควร 





เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีมลิเวอร์พูล ได้ลั่น หงส์แดง ได้ชัยชนะที่คู่ควรแล้วล่ะ หลังที่บุกเชือด เอฟเวอร์ตัน 1-0 แถมเหน็บ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ตั้งใจมาเล่นหนักใส่คู่แข่งอย่างเดียว

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้ยืนยันว่า ทีมของตนนั้นได้ชัยชนะที่คู่ควรแล้ว ซึ่งหลังจากที่ "หงส์แดง" ได้บุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตันด้วยผลบอลสด 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้แมตช์ ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา


        ในตอนแรกเกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยการสกอร์กันไป 0-0 แต่ว่าในนาทีที่ 94 เป็นทาง ลิเวอร์พูล ที่มาได้ประตูชัยจาก ซาดิโอ มาเน่ ที่ตามซ้ำลูกยิงชนเสาของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "หงส์แดง" แซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กลับขึ้นสู่อันดับ 2 ไปเรียบร้อย โดยได้มี 37 แต้ม จากการลงแข่ง 17 นัด ตามหลัง เชลซี ทีมจ่าฝูงอยู่ 6 แต้ม


        "คำว่าสนุกคงไม่ใช่คำที่เหมาะสมนัก เพราะมันเป็นเกมที่ตึงเครียดมาก และถือว่าเป็นชัยชนะที่คู่ควรแล้วในเกมที่ยากสุดๆ โดยสิ่งที่ดีที่สุดในเกมแบบนี้ก็คือชัยชนะ ซึ่งพวกคุณก็เห็นแล้วว่าแฟนบอลของเรามีความสุขมากแค่ไหน ผมจำไม่ได้เลยว่า เอฟเวอร์ตัน มีโอกาสกี่ครั้งในเกมนี้"


        "แผนการของ เอฟเวอร์ตัน สำหรับเกมนี้คือการเล่นแบบถึงลูกถึงคน พวกเขาได้วิ่งไล่กวดเราไปทุกที่เลย มันเล่นได้ยากจริงๆ เมื่อที่ต้องมาเจอแบบนี้ ในตอนแรกๆ เรารับมือกันแทบจะไม่ได้เลย แต่ช่วงครึ่งหลังเราเล่นดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ และน่าจะทำประตูได้ตั้งแต่แรกแล้วด้วย แต่ผมไม่แคร์หรอก โดยช่วงท้ายเกมเราต้องการใครสักคนก็ได้ที่จะมายิงประตู และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เขาก็ทำได้ดีในจังหวะนั้น " อดีตกุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น