วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2559

แก้ปัญหา คล็อปป์หวังคว้า "แคสเปอร์" เฝ้าเสา


แก้ปัญหา  คล็อปป์หวังคว้า "แคสเปอร์" เฝ้าเสา 




ติดตามผลบอลสด http://sport.sanook.com/program/

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล ได้ตกเป็นข่าวเล็งคว้า แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ประตูจอมหนึบ เลสเตอร์ ซิตี้ เฝ้าเสาช่วงปีใหม่นี้ หลัง ลอริส คาริอุส และ ซิมง มิโญเล่ต์ 2 นายทวาร "หงส์แดง" ต่างไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ไว้วางใจได้ คาดค่าตัวของมือกาวเดนมาร์กสูงถึง 20 ล้านปอนด์กันเลยทีเดียว

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจที่จะเดินหน้าคว้าตัว แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวาร ของสุนัขจิ้งจอก เลสเตอร์ ซิตี้ มาให้เฝ้าเสา ในช่วงเปิดของตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

        ลิเวอร์พูล ต้องประสบปัญหาเรื่องผู้รักษาประตูมาตลอด ซึ่งหลังจากทั้ง ลอริส คาริอุส และทาง ซิมง มิโญเล่ต์ ต่างไม่สามารถแสดงผลงานได้อย่างน่าไว้วางใจ จนทำให้ได้มีข่าวออกมาว่า คล็อปป์ ที่กำลังมองหาจอมหนึบเฝ้าเสารายใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้

        ขณะที่ ชไมเคิ่ล ที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ เลสเตอร์ ในเมื่อฤดูกาลที่แล้ว จึงถูกมองว่าเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบเลยสำหรับ ลิเวอร์พูล ทั้งจากที่ประสบการณ์และความนิ่งมากๆ ซึ่ง "หงส์แดง" มั่นใจว่าถ้าหากได้ตัวโกลทีมชาติเดนมาร์กคนนี้ มาเฝ้าเสาจะทำให้พวกเขามีโอกาสลุ้นแชมป์อย่างเต็มที่

        เชื่อกันว่าทีม ลิเวอร์พูล ได้มีการทาบทามไปยังทีม เลสเตอร์ เพื่อที่จะขอคว้าตัว ชไมเคิ่ล แล้ว แต่คาดว่า หงส์แดง อาจที่จะต้องจ่ายเงินมากถึง 20 ล้านปอนด์ หรือ960 ล้านบาท หากหวังที่จะดึงตัวมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงกลางฤดูกาล



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น