วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ดีพอ ! คล็อปป์เชื่อหงส์ซิวแชมป์ซีซั่นนี้


ดีพอ ! คล็อปป์เชื่อหงส์ซิวแชมป์ซีซั่นนี้





ติดตามผลบอลสด  http://sport.sanook.com/program/

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เชื่อว่าทีมชุดปัจจุบันดีพอที่จะซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นนี้ พร้อมมั่นใจ "หงส์แดง" จะรั้งสตาร์ตัวเก่งเอาไว้ได้ แม้มีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่อยากได้ร่วมทีมก็ตาม

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการของทีม  ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าลูกทีมของตัวเองมีความสามารถที่จะคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ในฤดูกาลนี้


            ลิเวอร์พูล ได้คว้าแชมป์ลีกอังกฤษครั้งล่าสุดต้องย้อนกลับไปถึงปี 1990 และมีการผลัดเปลี่ยนกุนซือมาแล้วหลายคนด้วยกัน ทว่านับตั้งแต่ คล็อปป์ เข้ามากุมบังเหียนในเดือนตุลาคม 2015 "หงส์แดง" ก็กลับมามีลุ้นประสบความสำเร็จ และนายใหญ่ชาวเยอรมันก็เชื่อว่าลูกๆทีมจะมีสิทธิ์ที่จะคว้าแชมป์มาครองได้ในซีซั่นนี้นั้นเอง


            "เราไม่ใช่ทีมเมื่อ 25 ปีที่แล้ว เราคือทีม ณ ปัจจุบันนี้ เรารักทุกคนตั้งแต่อดีตที่สร้างสโมสรนี้ขึ้นมา แต่เราก็ไม่สามารถทำงานของพวกเขาได้ เราจะต้องทำงานของตัวเอง แล้วลงมือและพยายามทำมัน เราจะดีพอและสโมสรนี้ก็ใหญ่พอด้วย" คล็อปป์ กล่าว


            นอกจากนี้ โค้ชวัย 49 ปี ยังแสดงความมั่นใจว่า ลิเวอร์พูล จะสามารถรักษาสตาร์ของตัวเองเอาไว้ได้ ถึงแม้ในบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปก็อยากได้ตัวไปร่วมทีมก็ตาม


            เรามีเจ้าของที่เราต้องการ เพราะพวกเขาไม่ได้อยากขายนักเตะออกไป ไม่มีใครควรย้ายไปจากที่นี่เพราะเรื่องเงิน เราไม่ใช่สโมสรที่จ่ายเงินดีที่สุดในโลก แต่เราก็สามารถจ่ายได้มากพอที่จะอยู่ต่อไป ตอนนี้ที่ ลิเวอร์พูล มันมหัศจรรย์และเราก็ต้องใช้ประโยชน์มาจากเรื่องนั้น เราเองมีปัจจุบันที่ดีและอนาคตที่สดใส คล็อปป์ ได้กล่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น