วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ไม่มีหนี !! ชุดขาวออกมาแถลงป้อง "โด้" หนีภาษี


ไม่มีหนี !! ชุดขาวออกมาแถลงป้อง "โด้" หนีภาษี





ติดตามผลบอลสด http://sport.sanook.com/program/

เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งวงการโลกลูกหนัง มาตามนัด จัดการออกถ้อยด้วยแถลงปกป้อง และสนับสนุน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก ที่ถูกกล่าวหาว่ารวยแต่ไม่พอเพียง ให้เอเยนต์ช่วยซิกแซกหนีภาษี ยืนยัน โรนัลโด้ จะเป็นแบบอย่างที่ดีเลยของนักฟุตบอล และการเสียภาษีอย่างถูกต้องตามกฎหมายมาโดยตลอด

        เรอัล มาดริด แชมป์ยุโรป 11 สมัย ออกถ้อยแถลงปกป้อง และหนุนหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสทีมชาติโปรตุเกส เป็นนักเตะแบบอย่างที่ "เสียภาษีรายได้" อย่างถูกต้องตามกฎหมาย หลังมีข่าวหลุดมาแอบอ้างว่าเขา และนักเตะหลายๆ คนที่เป็นลูกค้าอยู่ในความดูแลของ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ชื่อก้องโลก ใช้ช่องโหว่ทางกฎหมาย ให้หลบเลี่ยงถึงการจ่ายภาษีกันแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยด้วย

        ข่าวดังกล่าวหลุดลอดออกมาโดยความร่วมมือของหนังสือพิมพ์ยุโรป 12 เล่ม ที่ช่วยกันขุดคุ้ย จนได้เรื่องว่า จอร์จ เมนเดส และบริษัทเอเยนต์ของเขา "เกสติฟุต" ช่วยลูกค้าอาทิ โรนัลโด้, ราดาเมล ฟัลเกา และ โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วยการซิกแซกหลบเลี่ยงภาษีผ่านบริษัท "ออฟชอร์" ใน ไอร์แลนด์, สวิตเซอร์แลนด์ และหมู่เกาะบริติช เวอร์จิน ในลักษณะที่เคยมีข่าวใหญ่โตกรณี "ปานามา เปเปอร์"

        ล่าสุด มาดริด ออกถ้อยแถลงระบุว่า "สืบเนื่องจากข้อมูลที่มีการเผยแพร่ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา และจากที่ได้เห็นใบรับรองที่ออกโดยกรมสรรพากร ยืนยันว่านักเตะของเรา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตระหนักดีถึงหน้าที่ที่ต้องเสียภาษี เรอัล มาดริด ขอเรียกร้องความเคารพขั้นสูงสุดต่อนักเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ปฏิบัติตัวเป็นแบบอย่างที่ดีตลอดอาชีพการเล่นของเขากับสโมสรของเรา"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น