วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2559

"ซัวเรซ"ยก"เมสซี่" ยังกับหลุดมาจากเกมส์ !


"ซัวเรซ"ยก"เมสซี่" ยังกับหลุดมาจากเกมส์ ! 




หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ชี้ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม เหมือนหลุดมาจากวิดีโอเกม หลังโชว์ฟอร์มเทพในเกมไล่ถล่ม เอสปันญ่อล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รับประตูที่ 2 น่าจะเป็นของทางแข้งอาร์เจนไตน์ หลังจากที่ได้ลากเลี้ยงหลบคู่แข่งทั้งโขยง แต่ซัดไปติดผู้รักษาประตู พร้อมอวยเป็นแข้งสุดพิเศษของทีม

        หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 19 เดือนธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขานั้นคิดว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวเตะอัจฉริยะ เหมือนกับหลุดออกมาจากวิดีโอเกม หลังจากโชว์ฟอร์มเหนือดุจเทวดาในเกมล่าสุดที่ช่วยต้นสังกัดไล่ถล่ม เอสปันญ่อลด้ยผลบอลสด 4-1 ที่สนามคัมป์ นู เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


            เกมนี้ เมสซี่ ทำผลงานสุดยอดโชว์การลากเลี้ยงหลบแนวรับ เอสปันญ่อล จนนำขึ้นไปสู่ประตูที่ 2 ของ ซัวเรซ และการลูกยิงของ จอร์ดี้ อัลบา ก่อนที่ซูเปอร์สตาร์ของอาร์เจนไตน์จะมาซัดปิดท้ายช่วยให้ บาร์ซ่า ได้เก็บ 3 คะแนนที่สำคัญในศึกดาร์บี้แมตช์ พร้อมยังขยับเข้าใกล้ เรอัล มาดริด จ่าฝูง เหลือเพียง 3 คะแนน แต่ว่าแข่งมากกว่า 1 นัดอยู่นั้นเอง


            ดาร์บี้แมตช์เป็นเรื่องวิเศษเสมอ เราชนะและเราเล่นได้ดี เราเรียกความรู้สึกดีๆ กลับมา ผมอยากที่จะพูดไว้ว่าสำหรับประตูที่ 2 ของผมนั้น เมสซี่ น่าจะยิงได้หลังจากที่เขาได้โชว์การเล่นที่สุดยอด มันเหมือนหลุดออกมาจากเพลย์สเตชั่น เขาเป็นนักเตะที่พิเศษอย่างยิ่ง ซัวเรซ ได้กล่าวไว้


            ขณะที่ อันเดรส อิเนียสต้า ตัวมิดฟิลด์ตัวเก๋า บาร์ซ่า ที่ได้เปิดยาวจากแดนตัวเองมาให้ ซัวเรซ พังประตูแรก ก็มีความสุขกับฟอร์มสุดยอดของ ตัวเมสซี่ ด้วยเช่นกัน


            "มันเป็นดาร์บี้แมตช์ที่ตึงเครียด นั่นคือสิ่งที่แน่นอน เราเล่นเกมที่ดีและเรามีความสุขกับชัยชนะในเกมลีกนัดสุดท้ายของปี โดยรวมแล้วนั้นทุกคนทำได้ดี ทั้งนี้มันสำคัญที่พวกนักเตะพรสวรรค์สูง อย่าง เมสซี่ด้วย ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ลงมาและโชว์ฟอร์ม เรารู้สึกดีและเราก็ปิดฉากปีนี้ลงอย่างมีความสุข" กองกลางชาวสเปน กล่าว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น