วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เชื่อมั่น !! "เบ็คแฮม"หนุน "น้ามู" พาผีผงาด



เชื่อมั่น !! "เบ็คแฮม"หนุน "น้ามู" พาผีผงาด



ติดตาม ผลบอลสด  http://sport.sanook.com/program/

เดวิด เบ็คแฮม ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เชื่อมั่นในตัว โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าเป็นกุนซือที่เหมาะสมกับ "ปีศาจแดง" และวอนแฟนๆ ต้องรู้จักอดทน ชี้ว่าทีมที่เพิ่งล้มเหลวมาไม่กี่ปี แต่ก็ยังมีช่วงเวลาแห่งความสุขได้นานกว่า 20 ปี

        เดวิด เบ็คแฮม ตำนานแข้งระดับโลกชาวอังกฤษ หนุนหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ในการนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าผลงานนั้นจะดูกระท่อนกระแท่น ยังก็ขาดความสม่ำเสมอ จนที่มันไม่น่าจะมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกได้


            มูรินโญ่ ยังมีปัญหาในการพาทีมกลับมาเล่นให้ดีเพื่อลุ้นความสำเร็จแบบยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่วางมือไปในปี 2013 และทีมผ่านมือกุนซืออย่าง เดวิด มอยส์ และ หลุยส์ ฟาน กัล มาได้แบบไร้อนาคต แต่ว่าในสายตา เบ็คแฮม แล้วได้มองว่า ความล้มเหลวนั้นเป็นสิ่งที่ถูกคาดหวังได้เมื่อ เฟอร์กี้ อำลาทีมไป แต่เขาเชื่อมั่นว่า มูรินโญ่ จะพาทีมพลิกสถานการณ์ได้


            "มันเกิดขึ้นได้เสมอ เรามีช่วงเวลา 2-3 ปีที่ยากลำบาก แต่เราก็มีเวลา 20 ปีที่ยอดเยี่ยม ผมเชื่อในมูรินโญ่" เบ็คแฮม กล่าวในกิจกรรมถาม-ตอบ ระหว่างไปร่วมงาน "ดิสคัฟเวอรี่ ลีดเดอร์ชิพ ซัมมิต" ที่ โจฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้


            จากนั้น เบ็คแฮม ถูกถามถึงแรงจูงใจที่จะกลับมาสวมรองเท้าเล่นให้ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ตลอดจนสาเหตุที่การคุมทีมแบบเข้มงวดของ เฟอร์กี้ เหมาะสมกับตัวเขาและทีม โดยบอกว่า "เรารู้ว่าถ้าเราเล่นไม่ดี คนแรกที่เราจะเจอในอุโมงค์คือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มันเรียกว่าความกลัว แต่เป็นความกลัวที่ดี รู้มั้ย ? ผมอายุ 41 ปี แต่ผมจะตะกายไปแมนเชสเตอร์ เพื่อเล่นกับทีมอีกครั้ง แต่มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น