วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เชลซี ยืนยัน ขายออสก้าร์ ให้เซี่ยงไฮ้ ด้วยค่าตัว 60ลป.


 เชลซี ยืนยัน ขายออสก้าร์ ให้เซี่ยงไฮ้ ด้วยค่าตัว 60ลป.






ติดตามผลบอลสด  http://sport.sanook.com/program/

"สิงโตน้ำเงินคราม" หรือ เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ได้ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ โดยปล่อย ออสก้าร์ เพลย์เมกเกอร์ดีกรีของทีมชาติบราซิลให้ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี เรียบร้อย โดยทางสื่อคาดค่าตัวมหาศาลถึง 60 ล้านปอนด์ (ราว 3,300 ล้านบาท) กันเลยทีเดียว

        สำหรับดาวเตะวัย 25 ไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีมฤดูกาลนี้ของ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ได้ใช้ระบบ 3-4-3  และก็กำลังไปได้สวย เมื่อได้ชนะติดต่อกันถึง 11 นัดเข้าไปแล้ว โดยในก่อนหน้านี้ ออสก้าร์ ตกเป็นข่าวมาพักใหญ่แล้วว่า อยู่ในสายตาของ อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตกุนซือ เชลซี ที่ตอนนี้คุม เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี กระทั่งล่าสุด มีรายงานว่า ยอดทีมแดนมังกร ยอมทุ่มถึง 60 ล้านปอนด์เพื่อคว้าสตาร์แซมบ้าเข้ารังปีใหม่นี้


 ได้แถลงการณ์ของสโมสร เชลซี ระบุว่า "สโมสรฟุตบอลเชลซี และทางเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ได้บรรลุข้อตกลงเรื่องการย้ายทีมถาวรของ ออสก้าร์ แล้ว โดยนักเตะวัย 25 จะย้ายไปเล่นในไชนีส ซูเปอร์ลีก ต้นเดือนมกราคมนี้"



         สำหรับทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า ออสก้าร์ นั้นจะได้ค่าจ้าง 400,000 ปอนด์ (ราว 22 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งก็ถือว่าสูงสุดในโลก ทว่ามีสิทธิ์ถูกทำลายในอนาคตอันใกล้ หากว่า คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์ เซ็นสัญญาย้ายซบ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เพื่อฟันค่าแรง 615,000 ปอนด์ (ราว 33.825 ล้านบาท) ต่อวีกตามข่าว





         สำหรับ ออสก้าร์ ที่ย้ายมาจาก อินเตอร์นาซิอองนาล สู่ เชลซี เมื่อปี 2012 และได้ถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก, ลีก คัพ และ ยูโรปา ลีก ในช่วงเวลา 4 ปีครึ่งกับยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น