วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ดวงมันดี ! "เซร์จี้"บ่นชุดขาวนำจ่าฝูงเพราะโชคช่วย


ดวงมันดี ! "เซร์จี้"บ่นชุดขาวนำจ่าฝูงเพราะโชคช่วย



ติดตามผลบอลสด  http://sport.sanook.com/program/

เลี้ยงไม่เสียข้าวสุกเลย! เซร์จี้ โรเบร์โต้ แบ๊กขวาจำเป็นของบาร์เซโลน่า หยันว่า เรอัล มาดริด ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงเพราะว่าดวงดี ยิงประตูนาทีสุดท้ายได้หลายนัด ทำห้เกมที่จะแพ้ก็เสมอ จะเสมอก็ชนะ ก่อนตบท้ายตามหน้าที่ว่า ลีโอเนล เมสซี่ เก่งที่สุดในโลกเลย ซึ่งเก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แบบเอามาเทียบกันไม่ได้ด้วย ฝีเท้าห่างไกลกันหลายปีแสง

        เซร์จี้ โรเบร์โต้ แบ๊กบาร์เซโลน่า บอก เรอัล มาดริด ทำบุญมาดีมาก ตอนนี้ถึงได้นั่งโดดเด่นเป็นสง่ามาอยู่ในบัลลังก์จ่าฝูงของ ลา ลีกา สเปน เพราะว่ามีหลายเกมเกิดจาก ฟลุ้คยิงนาทีสุดท้ายมาตลอด ก่อนที่ไม่ลืมพูดสิ่งที่นักเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" ทุกคนจะต้องพูดคือ ลีโอเนล เมสซี่ นั้นเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกนี้ ไม่ต้องอาศัยบัลลง ดอร์ มาช่วยการันตี และด้วยฝีเท้าห่างไกลจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่หลายปีแสง

        บาร์ซ่า มีแต้มตามหลัง เรอัล มาดริด 3 แต้มเมื่อจะเข้าสู่ช่วงเบรกของหน้าหนาว โดยหากพวกเขายังเล่นไปมากกว่า 1 นัดด้วย เนื่องมาจาก เรอัล มาดริด บินไปทำศึกฟุตบอลฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่ญี่ปุ่นนั้งเอง โดยทีมของทาง ซีเนดีน ซีดาน ยังไม่แพ้ใครเลยด้วยในเกมลีกซีซั่นนี้ และก็มีเกมที่เด่นชัดคือการได้ เซร์คิโอ รามอส ทำประตูนาทีสุดท้ายตีเสมอ บาร์ซ่า และชนะ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ซึ่งจุดนี้ทำให้ เซร์จี้ มองว่า มาดริด ฟลุ้ค

        ผมว่าพวกเขานั้นดวงดีมากเลยจนมาถึงตอนนี้ พวกเขาได้ยิงในประตูนาทีสุดท้าย โอเคว่าเกมไม่จบจนกว่าจะหมดเวลา คุณยิงตอนไหนก็ได้ แต่มีหลายเกมที่พวกเขากำลังจะเสมออยู่แล้วและทำประตูได้ในนาทีสุดท้ายจากลูกฟรีคิกหรือเตะมุม แต่กับเราแล้ว การจบปีด้วยการตามหลัง มาดริด สามแต้มถือเป็นเรื่องดี เป็นเรื่องดีที่ชนะส่งท้ายก่อนเบรก เราจะกลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีมาก  โรเบร์โต้ ได้กล่าว

        แบ๊กจอมบุก เอ่ยถึง เมสซี่ ที่พลาดบัลลง ดอร์ ลูกที่ 6 ของตัวเองให้เกิดแก่ โรนัลโด้ ว่า "เขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์เท่าที่เคยมีมา คุณเอาเขาไปเปรียบเทียบไม่ได้หรอก (กับโรนัลโด้) นอกเหนือจากบัลลง ดอร์ ทุกคนรู้ว่าเมสซี่เก่งที่สุด เขาห่างไกลหลายปีแสง"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น