วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ขึ้นๆลงๆ! "ไรท์" จวก "ซลาตัน" ฟอร์มเอาแน่เอานอนไม่ได้


ขึ้นๆลงๆ! "ไรท์" จวก "ซลาตัน" ฟอร์มเอาแน่เอานอนไม่ได้ 




เอียน ไรท์ อดีตแข้งจอมซ่าของทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาตามล้างตามผลาญ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก่งระดับพระเจ้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุผิดหวังมากและก็ประหลาดใจกับฟอร์มของ "อิบรา" ที่มักเล่นไม่คงเส้นคงวา และก็ทำให้ทีมต้องพลาดเก็บคะแนนไปหลายเกมในซีซั่นนี้

        เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้า "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงจวก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้น่าผิดหวังมากๆ นับตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


        ดาวยิงวัย 35 ปี ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบไม่มีค่าตัวจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดย ณ เวลานี้ กองหน้าชาวสวีดิช ที่ยิงไป 13 ประตูจากการลงสนามให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด 23 เกมในฤดูกาลนี้ แต่อย่างไรก็ตาม ไรท์ ได้มองว่า "อิบรา" ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเพราะมักจะพลาดโอกาสสำคัญๆ หลายครั้งจนทำให้ทีมทำแต้มหลุดมืออย่างในแมตช์พบ สโต๊ค ซิตี้ และ เบิร์นลี่ย์  เป็นต้น


        อดีตดาวยิงจอมซ่าทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "ผมผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของเขาที่ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน ผมไม่ได้คาดหวังว่าจะได้ดูเขา และเห็นเขาเล่นบอลได้ง่ายหรอก แต่ในฐานะที่เขาเป็นนักเตะชั้นยอด และเป็นยอดดาวยิง ผมรู้สึกประหลาดใจมากๆ การเล่นที่ไม่คงเส้นคงวา"




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น