วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2559

มีโอกาส !! คล็อปป์ชี้ หงส์ โอกาสแชมป์ยังเปิดกว้าง



มีโอกาส !! คล็อปป์ชี้ หงส์ โอกาสแชมป์ยังเปิดกว้าง





เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อโอกาสลุ้นแชมป์ลีกยังเปิดกว้าง หลัง "หงส์แดง" เปิดบ้านยำ สโต๊ค ซิตี้ 4-1 พร้อมเร้าลูกทีมพยายามเดินหน้าโกยแต้มให้ได้ทุกแต้ม

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการของทีม ลิเวอร์พูล กล่างเชื่อว่า การลุ้นแชมป์ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2016-17 ยังคงเปิดกว้างสำหรับหลายทีม หลังจากที่ทัพ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ไล่ต้อนด้วยผลบอลสด สโต๊ค ซิตี้ 4-1 เมื่อวันอังคารที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมานั้นเอง


        โดย"เดอะ พ็อตเตอร์ส" ออกสตาร์ทได้ดีกว่าและขึ้นโดยการนำก่อนจากการโขกของ โจนาธาน วอลเตอร์ส ตั้งแต่นาทีที่ 12 แต่นาทีที่ 35 ลิเวอร์พูล ตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จจากการยิงมุมแคบของ อดัม ลัลลาน่า จากนั้นเจ้าถิ่นพลิกขึ้นนำเป็น 2-1จากการยิงของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ นาทีที่ 44


        ช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 59 ลิเวอร์พูล หนีเป็น 3-1 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ จานเนลลี่ อิมบูล่า ดาวเตะทีมเยือน ก่อนที่จะมาได้ประตูย้ำชัย้วยสกอ 4-1 จากการยิงของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ในนาทีที่ 70 ซึ่งการกำชัยชนะนัดนี้ทำให้ "หงส์แดง" กลับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ตามเดิม โดยมี 40 แต้ม จากการลงแข่ง 18 นัด ตามหลัง เชลซี ทีมจ่าฝูง 6 แต้ม


        เรามีต้องสมาธิอยู่กับทางของตัวเอง และแน่นอนว่า เราจะได้ดูฟุตบอลแทบจะทุกแมตช์ และรู้ผลในการแข่งขันของทีมคู่แข่ง แต่นั่นมันไม่ใช่สิ่งที่ต้องทำในตอนนี้ของซีซั่น หาก เชลซี เก็บชัยชนะได้ทุกเกมที่เหลือล่ะก็ พวกเขาก็สมควรเป็นแชมป์ ซึ่งนั่นก็คงโอเคนะ ดังนั้นแล้วสำหรับเราแล้ว เรายังจำเป็นต้องสู้อย่างเต็มที่เพื่อที่จะเก็บแต้มให้ได้ทุกแต้ม อย่างที่พวกคุณได้เห็นในวันนี้


        "เราชนะขาดลอย 4-1 ก็จริง แต่คุณก็เห็นแล้วว่า มันเป็นเกมที่ยากแค่ไหน ดังนั้นคุณจำเป็นที่จะต้องพร้อมในแต่ละเกมด้วย มันยังคงเปิดกว้างอยู่ และเราก็ยังคงเป็นหนึ่งในนั้นทีมที่จะได้ลุ้น ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องที่ดี" ยอดกุนซือเลือดเบียร์วัย 49 กะรัต กล่าว




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น