วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2560

หวังชัยชนะ ! ชิรูด์ ผิดหวังปืนได้แค่เสมอบอร์นมัธ


หวังชัยชนะ ! ชิรูด์ ผิดหวังปืนได้แค่เสมอ บอร์นมัธ





โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกสุดหล่อ อาร์เซน่อล ผิดหวังสุดๆ ที่ทีมทำได้แค่บุกเจ๊าด้วยผลบอลสด บอร์นมัธ 3-3 แต่ชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" พลาดเองที่ปล่อยให้คู่แข่งกดนำไปก่อนถึง 3 ตุง

        โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าคนเก่งของทีม อาร์เซน่อล ยอมรับว่า ตนมีความรู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขันที่ออกมา หลังจากที่ต้นสังกัดทำได้แค่บุกไปเสมอ บอร์นมัธ 3-3 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม วิตาลิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันอังคารที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา


        ทีม บอร์นมัธ ได้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการออกนำก่อนถึง 3-0 จากผลงานของ ชาร์ลี แดเนี่ยลส์ ในนาทีที่ 16, คัลลั่ม วิลสัน (จุดโทษ) นาทีที่ 21 และ ไรอัน เฟรเซอร์ นาทีที่ 58 ซึ่งอย่างไรก็ตาม "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เมื่อได้ตีไข่แตกเป็น 3-1 สำเร็จจากการโขกของ อเล็กซิส ซานเชซ นาทีที่ 70 และจากนั้นนาทีที่ 75 ก็ไล่ขึ้นมาเป็น 3-2 จากการยิงสุดสวยของ ลูกัส เปเรซ


        เกมได้มาถึงในนาทีที่ 83 สถานการณ์ของทางเจ้าถิ่นดูเลวร้ายลงไปอีก เมื่อต้องเจอกับสถานการณ์ผู้เล่นเหลือ 10 คน จากการที่ ไซม่อน ฟรานซิส ได้รับใบแดง และนาทีที่ 90 อาร์เซน่อล ก็มาตีเสมอเป็น 3-3 ได้สำเร็จจากการโขกของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ก่อนการจบเกมด้วยการเสมอกันไปแบบสุดมันเลย


        ผมดีใจที่ทำประตูช่วยทีมตามตีเสมอได้ แต่ผมก็ยังรู้สึกผิดหวังอยู่ดี" หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสวัย 30 ปี กล่าว "การคัมแบ็กได้แบบนี้มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม แต่ด้วยวิธีการเล่นของเราในช่วงท้ายนั้น รูปเกมมันทำให้ผมคิดว่า เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ด้วยซ้ำ


        "อย่างน้อยเราก็กลับมาได้ เราได้แสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง มันน่าเสียดายที่ต้องมาเสียถึงสามประตูแบบนั้น ซึ่งเราไม่ควรพลาดแบบนี้เลย ในช่วงพักครึ่งเราก็คิดที่จะกลับมาให้ได้ และทางเราก็ทำได้ดี แต่ว่าก็แน่นอน มันเป็นอะไรที่ช่างน่าผิดหวัง และก็หวังว่าเราจะสามารถเรียนรู้จากความผิดพลาดตรงนี้ได้"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น