วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2560

เตรียมเฮได้เลย !สื่อแฉ คูตี้ใกล้จะต่อสัญญาถึง ปี 2022



เตรียมเฮได้เลย !สื่อแฉ คูตี้ใกล้จะต่อสัญญาถึง ปี 2022





สื่อท้องถิ่น รายงานของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพทีมชาติบราซิล ที่ใกล้สลัดน้ำหมึกโดนขยายสัญญากับ "หงส์แดง" แล้ว โดยหากทุกอย่างเรียบร้อยจะทำให้ "คูตี้" อยู่โลดแล่นในถิ่นแอนฟิลด์ไปจนถึงปี 2022 เลยทีเดียว

         ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้จะขยายสัญญาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2022 จากการรายงานของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อประจำท้องถิ่นเมื่อวันอังคารที่ 24 มกราคมที่ผ่านมานี้



         โดย ก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาตลอดว่า ทีม"หงส์แดง" ได้เปิดการเจรจากับ ทางยอดแข้งเลือดบราซิเลียน มาตลอด เพื่อที่จะหวังให้นักเตะอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไป แม้ว่าสัญญาปัจจุบันของ "คูตี้" จะเหลืออยู่ถึง 3 ปีครึ่งก็ตาม แต่เพื่อจะเป็นการตัดโอกาส ทีม บาร์เซโลน่า ที่หวังดึงตัวนักเตะไปร่วมทีม ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องรีบขยายสัญญากับ คูตินโญ่ ทันที



          ล่าสุด ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นชื่อดัง รายงานว่าการเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายคืบหน้าไปในทางที่ดี และ คูตินโญ่ ซึ่งการย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาเล่นให้กับ "เดอะ เร้ดส์" เมื่อช่วงเดือนมกราคม 2013 จะสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาเพิ่มจากเดิมออกไปอีกปีครึ่ง รวมเป็น 5 ปีโดยเราจะทำให้เขาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2022 เลยทีเดียว



          ทั้งนี้มีรายงานว่า ยอดทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ จะไม่ใส่เงื่อนไขมีค่าฉีกสัญญาขั้นต่ำของตัว คูตินโญ่ ซึ่งได้ซัดไปแล้ว 6 ประตูจากการเล่นในฤดูกาลนี้ รวมทั้งซัดไปแล้ว 34 ลูกจากการที่เล่น 163 แมตช์นับตั้งแต่ที่มาเล่นกับทีม ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2013 ลงไปนั้นเอง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น