วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2560

เห็นค่า! น้ามูยันบาสตี้ไม่ทิ้งผี


เห็นค่า! น้ามูยันบาสตี้ไม่ทิ้งผี





โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยันว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน จะไม่ย้ายทีมไปไหนในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาว พร้อมชี้ "บาสตี้" เป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพสูง และเป็นตัวเลือกที่สำคัญของทีมด้วย

       ทาง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ "ปีศาจแดง" ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางมากประสบการณ์เลือดด๊อยท์ช จะไม่ย้ายทีมไปอย่างแน่นอนในเดือนมกราคมนี้


        ตัวมิดฟิลด์วัย 32 ปี ได้มีข่าวออกมาเป็นระลอกว่าเตรียมจะเก็บข้าวของออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลนี้ โดยมีหลายกระแสอ้างว่านักเตะอาจจะย้ายไปทำมาหากินในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา หรือเกมไชนีส ซูเปอร์ลีก ของประเทศจีน ในช่วงตลาดซื้อขายของนักเตะรอบ 2


        อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ยืนยันว่า ชไวน์สไตเกอร์ ซึ่งยิง 1ประตูในเกมช่วย "ปีศาจแดง" ถล่ม วีแกน แอธเลติกด้วยผลบอลสด 4-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยังอยู่ในแผนของการสร้างทีมของเขา "เขายังอยู่กับทีมต่อไปด้วย และเขาจะมีชื่อในเกมยูโรปา ลีก เพราะเรามีพื้นที่ว่างเนื่องจาก (เมมฟิส) เดอปาย กับ (มอร์กกาน) ชไนเดอร์ลิน การย้ายทีมไปแล้ว"


        "ทางเราไม่มีนักเตะมากมนักในแผงกองกลางนี้ซึ่งเราไมค่อยมีทางเลือกซักเท่าไหร่แล้ว ดังนั้นเขาจึงเป็นตัวเลือกของเรา การลงเล่น 90 นาทีในวันนี้บางทีมันก็เป็นเรื่องยากสำหรับเขา แต่มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเขาที่ทำผลงานได้ดีเยี่ยมกับจังหวะการวอลเล่ยประตูนั้น และในตอนนี้ผมจึงคิดว่าเขาคงมีความสุขมากๆ"


        "เขาก็มีความเป็นมืออาชีพสูงมากตอนที่เขาไม่ได้ลงเล่น ปัจจุบันเขาได้ลงสนามพอสมควร และมีโอกาสที่เขาจะได้แสดงความเป็นมืออาชีพที่ดีเยี่ยมอีกครั้ง จากการที่มีเกมลงเล่นมากมาย และต้องลงการแข่งขันหลายรายการ เขาก็ยังคงเป็นตัวเลือกของเรา" โดยอดีตนายใหญ่เชลซี, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด กล่าว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น