วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2560

ออกตัว! น้ามู บอกผียังไม่ใช่เต็งแชมป์ลีกคัพ


ออกตัว! น้ามู บอกผียังไม่ใช่เต็งแชมป์ลีกคัพ




โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยืนยัน เกมในรอบชิงฯ ลีกคัพ ไม่มีใครเป็นทีมเต็ง หลังสื่อยก "ปีศาจแดง" มีโอกาสคว้าแชมป์มากกว่า เซาธ์แฮมป์ตัน ในนัดชิงดำ วันที่ 26 ก.พ. นี้ ก่อนยกย่อง ฮัลล์ ซิตี้ เล่นดีมาก ในเกมตัดเชือก ในนัดสอง ที่ได้เอาชนะพวกเขาไปได้ด้วยผลบอลสด 2-1 แต่รวม 2 นัดเป็น ยูไนเต็ด ชนะไป 3-2 วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

          ยูไนเต็ด ชนะ 2-0 ในเกมตัดเชือก นัดแรก ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ว่าในเกมนี้ ทาง"เดอะ ไทเกอร์ส" เล่นดี และได้ออกนำ 1-0 ในครึ่งแรกจากลูกจุดโทษของ ทอม ฮิดเดิลสตัน ในนาที 35 จากนั้นครึ่งหลัง ปอล ป๊อกบา ตีเสมอให้ทีม "ปีศาจแดง" ในนาทีที่ 66 แต่นาที 85 ฮัลล์ ซิตี้ ได้ประตูชัยจาก อูมาร์ นิอาสเซ่ แต่ไม่เพียงพอเลย และยูไนเต็ดได้เข้ารอบชิงไปเจอกับ ทีม เซาธ์แฮมป์ตัน วันที่ 26 ก.พ. ต่อไปนั้นเอง


         "ผมไม่คิดว่าเราจะเป็นทีมเต็งนะ ไม่สำคัญว่าจะเจอกับใคร ยังไงเราก็ไม่ใช่ทีมเต็ง ปกติลมจะแรงมากในสนาม และมันจะเป็นเกมยาก ผมมีความสุข ผมยังคิดว่าสถิติไม่แพ้ใคร 17 นัดมันน่าทึ่งเอามากๆ เราไม่ได้แพ้นะ มันเสมอ 1-1 ผมก็เห็นแค่ 2 ประตูเกมนี้ ผมเห็นประตูของป๊อกบา แล้วก็ประตูของพวกเขา ยังเป็นประตูที่สวยมาก การทำเกมสวยและเปิดได้สวย" มูรินโญ่ ได้เหน็บลูกแรกที่เสียจุดโทษแบบมึนๆ


         มูรินโญ่ ได้กล่าวถึงเกมนี้ต่อไปว่า "สำหรับเกมอยู่ในการควบคุมของเรา เรานั้นเป็นฝ่ายกำหนดว่าอยากให้เกมเป็นแบบไหน แล้วก็มีอะไรเกิดขึ้นการทำให้เกมเปิด แล้วเกมมันก็เลยเปิดให้ แต่ มาร์โก (ซิลวา) ทำงานได้วิเศษเอามากๆ พวกเขานั้นเล่นดีทั้งสองนัด เรามีพลังมากกว่า เรานั้นเป็นทีมที่ดีที่สุด และเราก็น่าจะยิงให้ขาดกว่านี้ตั้งแต่เกมนัดแรกด้วย ผมยินดีกับนักเตะ และผมไม่อยากลงลึกถึงฟอร์มการเล่นมากนัก"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น