วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2560

ผียิ้ม! เบนฟิก้าโอเคส่วนแบ่งลินเดลอฟกับทีมเก่า


ผียิ้ม! เบนฟิก้าโอเคส่วนแบ่งลินเดลอฟกับทีมเก่า





ติดตามผลบอลสด  http://sport.sanook.com/program/

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ได้เผย เบนฟิก้า ตกลงเป็นส่วนแบ่งค่าตัวของเจ้า วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังดีกรีทีมชาติสวีเดนกับ วาสเตราส ได้เรียบร้อยแล้ว ทำให้ตอนนี้ ลินเดลอฟ มีโอกาสสูงที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยหลังจากที่ก่อนหน้านี้มันคาราคาซังมานาน โดยที่ทีม เบนฟิก้า จะได้แบ่งเงินค่าตัวให้เป็นจำนวน 10 เปอร์เซ็นต์

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะได้ตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังของชาวสวีดิช ทีม เบนฟิก้า ได้มาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ถึงรอบ 2 หลังจากที่ "เหยี่ยวลิสบอน" สามารถตกลงเรื่องส่วนแบ่งกับ วาสเตราส อดีตต้นสังกัดของเจ้าตัวได้เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของทางเมืองผู้ดี

        แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตกเป็นข่าวกับ ลินเดลอฟ กันมาเป็นเวลานาน หลังจากเป็นที่เชื่อกันว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" อยากเพิ่มตัวเลือกในแนวรับ ซึ่งตอนแรกทุกอย่างก็ทำท่าว่าจะไปได้สวย และก็เชื่อกันว่าการทำธุรกิจนี้จะราบรื่นสุดๆ โดยได้มีข่าวว่าค่าตัวของเขานั้นจะอยู่ที่ 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,824 ล้านบาท)



        อย่างไรก็ตาม มันกลับเกิดปัญหาขึ้นเมื่อ วาสเตราส บอกว่าตอนที่พวกเขาขาย ลินเดลอฟ ให้กับ เบนฟิก้า โดยเมื่อช่วง 4 ปีก่อนนั้น ได้มีการทำข้อตกลงเอาไว้ด้วยว่าพวกเขานั้นจะได้ส่วนแบ่งจากการย้ายทีมครั้งต่อไปของเจ้าตัวที่ 20 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งทีมดังจากแดนฝอยทองไม่เห็นด้วย โดยตอนแรกพวกเขายืนกรานว่าข้อตกลงดังกล่าวมันไม่มีอีกแล้วหลังจากที่ ลินเดลอฟ ได้ต่อสัญญากับทีม


        ถึงกระนั้นแล้ว สุดท้ายพวกเขาก็เปิดการเจรจากับ วาสเตราส แล้วหลังจากที่ดาวเตะทีมชาติสวีเดนได้ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่จะเพิ่มค่าฉีกสัญญาของเขาไปที่ 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,496 ล้านบาท) และท้ายที่สุดแล้ว ทั้ง 2 ทีมก็ตกลงกันได้ว่า วาสเตราส จะได้ส่วนแบ่งจากการย้ายทีมของ ลินเดลอฟ ที่จำนวน 10 เปอร์เซ็นต์ โดยที่ทาง เบงต์ อาเก้ นิลส์สัน ประธานของ วาสเตราส ที่เป็นคนออกมาบอกเรื่องนี้เอง "เราบรรลุขัอตกลงกับ เบนฟิก้า แล้ว ตอนนี้เราไม่มีปัญหากับพวกเขาอีกแล้ว มันเป็นเงื่อนไขที่ดีสำหรับเรา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น