วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2560

เป็นตัวจริง ! คล็อปป์ กระตุ้น "สเตอร์ริดจ์" ยึดตัวจริงให้ได้


เป็นตัวจริง ! คล็อปป์ กระตุ้น "สเตอร์ริดจ์" ยึดตัวจริงให้ได้






ติดตามผลบอลสด  http://sport.sanook.com/program/


เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้น แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง ฉวยโอกาสยึดตัวจริงให้ได้ เมื่อได้รับเลือกลงสนามในเกมลีก คัพ กับทีม เซาธ์แฮมป์ตัน คืนวันพุธนี้ หลังจากดาวยิงทีมชาติอังกฤษ นั้นหายเจ็บกลับมาฟิตอีกครั้ง ยันว่าไม่มีข้อสงสัยเรื่องคุณภาพของนักเตะ แต่ว่าลูกทีมก็ต้องรักษาสภาพร่างกายให้ดีไปตลอดรอดฝั่ง

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้ออกมากล่าวว่า แดเนียล สเตอร์ริดจ์ จอมหัวหอกของทีม ถึงเวลาจำเป็นต้องฉวยโอกาสโชว์ฝีเท้าเพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงเอาไว้ให้ได้ เมื่อถูกส่งลงสนามในเกมลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ ในนัดแรก กับ "นักบุญ" ทีมเซาธ์แฮมป์ตัน ในคืนวันพุธที่ 11 มกราคมนี้

        สเตอร์ริดจ์ กลับมาฟิตเต็มที่อีกครั้งและคาดว่าจะได้ลงเล่นในเกมที่เซนต์ แมรี่ส์ หลังจาก ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ต้องกลับไปรับใช้ทีมชาติเซเนกัล ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ โดยช่วงเดือนมกราคมนี้ และทาง คล็อปป์ ก็ออกมากระตุ้นให้กับดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ว่าจงฉวยโอกาสนี้โชว์ฟอร์มเก่งเพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงกลับมาให้ได้

        มันจะเป็นเรื่องเยี่ยมเลยและบางครั้งคุณก็ต้องรู้สึกโชคดีกับช่วงจังหวะของ ซาดิโอ จากไป, ฟิลิปเป้ (คูตินโญ่) ได้หายกลับมา จากอาการบาดเจ็บ และ แดเนียล ก็กลับมาแล้ว ซึ่งนั่นช่วยได้และผมก็ยังหวังว่ามันจะเป็นแบบนั้นต่อไปสำหรับเขา กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

        จากอาการบาดเจ็บของนักเตะทำให้ คล็อปป์ ต้องเลือกใช้ 3 ประสานแดนหน้าเป็น มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ อดัม ลัลลาน่า ซึ่งโดยแข้งวัย 27 ปี ก็ได้เล่นเป็นตัวจริงแค่ 6 นัดในฤดูกาลนี้เท่านั้น และเป็นตัวสำรองอีก 9 นัด และก็ยิงไปแล้ว 6 ประตู

        อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ก็ชี้ว่า สเตอร์ริดจ์ สามารถที่จะมีบทบาทสำคัญต่อทีมได้มากกว่านี้ ถ้าหากนักเตะได้รักษาความฟิตเอาไว้ได้จนจบฤดูกาลนี้

        ถ้หาก แดเนียล ฟิต มันจะมีข้อสงสัยอะไรเกี่ยวกับคุณภาพของเขามั้ย? ไม่ ถ้าเขายังคงรักษาความฟิตเอาไว้ได้และพัฒนาขึ้นอย่างที่ควร นั่นจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม มันเป็นข่าวดีสำหรับเขาและสำหรับเราที่เขาสามารถลงเล่นได้ มันคงจะเป็นเรื่องเยี่ยมถ้าหากเราสามารถพูดแบบนี้ได้ในอีก  2-3 สัปดาห์หรือ 2-3 เดือนต่อจากนี้ คล็อปป์ ได้กล่าว

        หลังเกมลีก คัพ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมสำคัญรออยู่กับการบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์นี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น