วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2560

อัลลี่ ! ยัน อยากให้สเปอร์ส เป็นแค่ม้านอกสายตา



อัลลี่ !  ยัน อยากให้สเปอร์ส เป็นแค่ม้านอกสายตา




เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ฟอร์มร้อนของทีม  ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ระบุชัด ไม่อยากให้ทางต้นสังกัดถูกมองว่าเป็นทีมลุ้นแชมป์ แม้ล่าสุดเปิดบ้านอัด เชลซี อย่างสวยงามด้วยผลบอลสด 2-0 แต่รับเป็นชัยชนะที่มีความหมายอย่างยิ่งทั้งต่อสโมสรและแฟนบอล


         เดเล่ อัลลี่ เป็นกองกลางดาวรุ่งคนเก่งของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้เผยว่า ตนเองอยากให้ต้นสังกัดเป็นแค่ม้านอกสายตาในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ถึงแม้ล่าสุดทัพ "ไก่เดือยทอง" ระเบิดฟอร์มสุดยอด เปิดรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน เอาชนะทาง เชลซี ทีมจ่าฝูงด้วยผล 2-0 เมื่อวันพุธที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา



          เกมนี้ สเปอร์ส ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก จากการโขกของ อัลลี่ ก่อนหนีเป็น 2-0 ในนาทีที่ 54 จากการโหม่งของ อัลลี่ คนเดิม และได้จบเกมด้วยสกอร์ดังกล่าว ซึ่งได้รับชัยชนะนัดนี้ทำให้ทีม สเปอร์ส กระโดดขึ้นมาอยู่รั้งอันดับ 3 เรียบร้อย โดยมี 42 แต้ม จากการลงแข่ง 20 นัด ไล่ตาม "สิงห์บลูส์" ที่รั้งจ่าฝูง เหลือ 7 แต้ม แต่ถึงกระนั้น อัลลี่ ยังไม่อยากมองเห็นต้นสังกัดตนถูกมองเป็นทีมลุ้นแชมป์นั้นเอง



          "เราแฮปปี้ที่จะอยู่นอกสายตา เราจะไม่เหลิงกันจนเกินไป เรารู้ดีว่าเกมนี้มันสำคัญมากแค่ไหน ไม่ใช่แค่สำหรับเราเท่านั้น แต่มันสำคัญสำหรับแฟนบอลด้วย ซึ่งมันก็สำคัญมากๆ ที่เราจะเก็บสามแต้มได้ในเกมนี้ มันคงเป็นเกมที่มีความหมายอย่างยิ่งทั้งต่อตัวสโมสรและแฟนบอลของเรา ซึ่งคุณก็คงมองเห็นได้จากฟอร์มการเล่นของนักเตะแต่ละคนในวันนี้" สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี กล่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น