วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2560

เพื่อครอบครัว! ฟานกัลวางมือแล้ว


เพื่อครอบครัว! ฟานกัลวางมือแล้ว




ติดตามผลบอลสด  http://sport.sanook.com/program/ 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนดัง ได้ประกาศเลิกคุมทีมในแบบถาวรแล้ว โดยที่เจ้าตัวระบุ ต้องการจะใช้เวลาอยู่กับครอบครัวให้เต็มที่มากขึ้น หลังจากลูกสาวของเขาคนหนึ่งเพิ่งเสียสามีไปเมื่อไม่นานมานี้

        หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมาว่าตนก็ได้ตัดสินใจวางมือจากการคุมทีมอย่างเป็นทางการแล้ว ถึงแม้ในไม่นานมานี้จะเพิ่งได้รับข้อเสนอเงินก้อนโตจากทีมในทวีปเอเชียก็ตาม


        ฟาน กัล กลายเป็นคนว่างงานมาโดยตลอดนับตั้งแต่ที่แยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ปีก่อน เกิดขึ้นหลังจากที่เขาพาทีมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น ซึ่งในตอนนั้นเจ้าตัวบอกเองว่ายังอยากอยู่และทำงานคุมทีมต่อไป


        อย่างไรก็ตาม ล่าสุดกุนซือวัย 65 ปี ซึ่งทำงานคุมทีมระดับอาชีพมาตั้งแต่ปี 1991 นั้น ออกมาเผยกับ เดอะ เทเลกราฟ ทางสื่อในบ้านเกิดว่าได้ตัดสินใจวางมือจากวงการนี้แล้ว โดยเนื่องจากเหตุผลทางด้านครอบครัว หลังจากที่หนึ่งในลูกสาวของเขาเพิ่งเสียสามีไปเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา


        "ผมจะไปทำงานที่ทวีปเอเชียก็ยังได้ แต่ผมก็ตัดสินใจที่จะยังอยู่ที่นี่ ในตอนแรกผมคิดว่าตัวเองจะหยุดแลัวก็พักสักหน่อย แต่ว่าตอนนี้ผมไม่คิดว่าผมจะกลับไปรับงานคุมทีมอีกแล้วล่ะ" ฟาน กัล ระบุ โดยลือกันว่าทีมจากทวีปเอเชียทีมดังกล่าวให้ข้อเสนอที่จะทำให้เขาได้ค่าเหนื่อยถึง 44 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,112 ล้านบาท) ในช่วงระยะเวลา 3 ฤดูกาลเลยทีเดียว แต่ไม่มีการบอกว่าเป็นทีมอะไร




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น