วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2560

คล็อปป์ ชม ฟอร์มลูกทีมบุกเสมอผีถึงโรงละครฯ


คล็อปป์ ชม ฟอร์มลูกทีมบุกเสมอผีถึงโรงละครฯ



เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคลั่งในเกมบุกของ ลิเวอร์พูล ได้ยิ้มแก้มปริกับฟอร์มของลูกทีมในเกมที่บุกเอาเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ดด้วยผลบอลสด  1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้ด้วยปัญหาและสถานการณ์ของทีมการได้ 1 แต้มและโชว์ฟอร์มแจ่มแบบนี้เป็นสิ่งที่น่าพอใจ แต่เสียดายที่โชคไม่เข้าข้างไม่งั้นคงได้ 3 แต้มไปแล้ว

        โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ได้คลั่งเกมบุกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมแดงเดือดบุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แข่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา


        ผู้ตัดสินเป่าให้จุดโทษ ลิเวอร์พูล จากจังหวะแฮนด์บอลของ ปอล ป็อกบาในเขตโทษ และ เจมส์ มิลเนอร์ จัดการสังหารไม่เหลือซากในนาทีที่ 27 อย่างไรก็ตามแต่ในครึ่งหลังทีม  "ผีแดง" ได้เปิดเกมบุกอย่างหนักแต่ก็ทำประตูไม่ได้ สุดท้ายต้องใช้กลยุทธโยนยาวเต็มที่ และก็ได้ผลเมื่อได้ประตูตีเสมอจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช


        คล็อปป์ ได้แสดงความเห็นว่า "ก่อนเกมนี้ก็มีหลายคนคิดว่าเราคงจะโดนอัดกลับมายับแน่ๆ ในวันนี้ เพราะ ยูไนเต็ด ดูแล้วเหมือนจะแข็งแกร่งยิ่งกว่าเรา และในทุกๆ อย่างมันก็เข้าทางของพวกเขา เราจะรู้เกี่ยวกับปัญหาและสถานการณ์ของเรา ดังนั้นการเราได้เห็นฟอร์มการเล่นเหมือนในวันนี้ก็เป็นเรื่องดีมากๆ"


        "เราจำเป็นต้องเล่นด้วยความกล้าหาญ เราได้สร้างพื้นที่อย่างที่เราต้องการแล้ว เรายิงประตูได้ จนกระทั่งถึงช่วงท้ายเกมที่ทีม ยูไนเต็ด หันมาเริ่มเล่นบอลโยนยาวให้กับ มารูยาน และ เฟลไลนี่ กับ ซลาตัส อิบราฮิโมวิช หลังจาก 80 นาทีที่เต็มไปด้วยแรงกดดัน แน่นอนว่านี่เป็นเกมที่สุดหินจริงๆ"


        "ผมหวังว่าเราจะมีโชคบ้าง แต่โชคร้ายที่ดันไม่มี วันพรุ่งนี้ (วันจันทร์) ผมสามารถมีความสุขกับผลการแข่งขันนี้ได้ แต่คืนนี้มันเป็นเรื่องของฟอร์มการเล่นเท่านั้น นี่เป็นเกมที่เข้มข้นมากๆ เราต้องการชัยชนะซึ่งนั่นคือเหตุผลที่เราไม่พอใจเต็มร้อยนัก" กุนซือเลือดด๊อยท์ช กล่าว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น