วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2560

ไม่ต้องข่มกัน! อิกวาอินยก เมสซี่-โด้โหดกันทั้งคู่


ไม่ต้องข่มกัน! อิกวาอินยก เมสซี่-โด้โหดกันทั้งคู่



ติดตามผลบอลสด  http://sport.sanook.com/program/

กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก ยูเวนตุส ยกให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด กับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า มีฝีเท้าที่เก่งพอๆ กัน พร้อมชี้ ทั้งยังเร็วไปที่จะมาเปรียบเทียบกับ เปาโล ดีบาล่า แข้งคนเก่งของทาง "เบียงโคเนรี่" กับ เมสซี่

        กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงคนเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นศูนย์หน้า เรอัล มาดริด กับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่เป็นหัวหอก บาร์เซโลน่า ต่างก็เป็นคนที่เก่งจนเหมือนสัตว์ร้ายทั้งคู่


        อิกวาอิน เคยล่าตาข่ายร่วมกับทั้ง 2 คนมาแล้ว โดยเขาเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมของ โรนัลโด้ ในสมัยอยู่กับ "ราชันชุดขาว" และก็ได้ร่วมงานกับ เมสซี่ ในนามทีมชาติอาร์เจนตินามาอย่างต่อเนื่อง


        ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เผยกับ มาร์ก้า สื่อของสเปนว่า "มันเป็นคำถามมาแบบเดียวกับเรื่องที่ว่าใครเก่งกว่ากันในระหว่าง (อีเกร์) กาซียาส หรือ (จานลุยจิ) หรือ บุฟฟ่อน มันตอบได้ง่ายเลยนะ นั่นก็คือพวกเขาก็ต่างก็เป็นสัตว์ร้าย แถมยังพัฒนาฝีเท้าและบุคลิกของพวกเขาได้ด้วย ดังนั้นการได้เล่นกับพวกเขาคนใดคนหนึ่งจึงทำให้คุณรู้สึกว่าตัวเองเล่นได้ดีขึ้น"


        อิกวาอิน ได้เสริมด้วยว่ามันคงยังเร็วเกินไปที่หลายคนนั้นจะเอา เปาโล ดีบาล่า ยอดดาวยิงฟอร์มฮอตของ ยูเวนตุส ไปเปรียบเทียบกับ เมสซี่ หลังจากที่ ดีบาล่า กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม "คนหนึ่งเพิ่งเริ่มต้นเอง ส่วนอีกคนที่จะได้แชมป์มาแล้วทุกอย่าง ผมก็คงไม่เคยคิดเรื่องการเปรียบเทียบแบบนี้เลย เปาโล เองต้องใจเย็นเข้าไว้ เขายังอายุน้อย และมีคุณสมบัติทุกอย่างที่จะสร้างชื่อให้ตัวเอง เขามีทุกอย่างที่จะกลายเป็นนักเตะระดับโลกด้วย"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น