วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2560

เปแอสเช พร้อมทุ่ม70ล.ยูโร หวังดึงอเล็กซิส


เปแอสเช พร้อมทุ่ม70ล.ยูโร หวังดึงอเล็กซิส




ติดตามผลบอลสด  http://sport.sanook.com/program/


สื่อตีข่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมทั้งทุ่มถึง 70 ล้านยูโร เพื่อที่จะหวังให้ทีม อาร์เซน่อล ยอมขาย อเล็กซิส ซานเชซ ปีกคนสำคัญ มาค้าแข้งในรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หลัง "เดอะ กันเนอร์ส" ยังเล่นไม้แข็งเรื่องค่าเหนื่อยจำนวนมากในสัญญาใหม่ของแข้งชาวชิลีอยู่

        ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทางสโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอจำนวนมหาศาลถึง 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,730 ล้านบาท) หวังกระชาก อเล็กซิส ซานเชซ ปีกทีมชาติชิลีของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกให้ได้ด้วย


            กองหน้าตัวเก่งวัย 28 ปี เหลือสัญญาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกเพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น และคาดว่ายังมีเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับต้นสังกัดอย่างต่อเนื่อง แต่ดูเหมือนกับว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ทั้งยังเล่นแง่เรื่องค่าเหนื่อยก้อนโตในใบสัญญาใหม่อยู่ ขณะเดียวกันนั้น อเล็กซิส ก็ตกเป็นข่าวอาจย้ายไปเล่นประเทศจีนด้วย แต่ล่าสุดมีรายงานระบุว่า "เปแอสเช" พร้อมควักเงินสูงราว 70 ล้านยูโร เพื่อที่จะดึง อเล็กซิส ไปร่วมทัพ


            สำหรับเจ้า อเล็กซิส ทำผลงานได้อย่างสุดยอดเลยให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ โดยซัดตาข่ายคู่แข่งไปแล้วถึง 13 ประตู และทำอีก 6 แอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น