วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2560

โคตรเซ็ง ! คล็อปป์ บ่น "หงส์" ไร้ดวงทำพ่าย "นักบุญ"


โคตรเซ็ง ! คล็อปป์ บ่น "หงส์" ไร้ดวงทำพ่าย "นักบุญ"





เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม ลิเวอร์พูล ได้ระบุ ทีมของตนโชคร้ายสุดๆขีดที่ได้พ่าย เซาธ์แฮมป์ตันด้วยผลบอลสด  0-1 ในเกม อีเอฟแอล คัพ รอบตัดเชือก นัดสอง เพราะลูกทีมเล่นกันได้ดีสุดๆ แต่ต้องพบกับความปราชัย พร้อมชี้ ที่จริงแล้ว "หงส์แดง" นั้นควรจะได้ลูกจุดโทษด้วยซ้ำ



         เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนโชคร้ายสุดๆ ที่เล่นได้ดีแต่สุดท้ายต้องแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 คารังถึง แอนฟิลด์ ในเกมของ อีเอฟแอล คัพ ในรอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมานั้นเอง จนทำให้ "หงส์แดง" ต้องตกรอบจากการพ่ายด้วยสกอร์รวม 2 นัด 0-2



          นัดนี้เจ้าถิ่นได้ครองบอลเป็นส่วนใหญ่ และการที่มีจังหวะได้ลุ้นประตูหลายครั้ง แต่ทีมกลับไม่สามารถส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้เลย จนในสุดท้ายทีมเยือนก็มาได้ประตูชัยจาก เชน ลอง ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง



          คล็อปป์ เผยว่า "พวกเขาชนะทั้ง 2 เกม ดังนั้นพวกเขาก็สมควรเข้ารอบ แต่เราเองนั้นก็เล่นได้ดี ในครึ่งหลังด้วยแต่เราไม่สามารถสร้างโอกาสได้มากเท่าไหร่เลยก็จริง แต่เราก็ครองเกมเอาไว้ได้ เรามีโอกาสสวยๆ แต่ไม่มีโชค"



          อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวเยอรมันก็แสดงความผิดหวังด้วยที่ทีมของตนไม่ได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ดูเหมือนว่า ลอง จะทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ "โดยจังหวะแฮนด์บอลมันชัดเจนมาก มันเป็นการทำแฮนด์บอลอย่างเห็นได้ชัดนั้น ผมไม่ได้คิดที่จะแก้ตัวหรอกนะ แต่ว่ามันเป็นเรื่องที่ยอมรับได้ยากเมื่อเกิดเรื่องอย่างนี้ทุกสัปดาห์"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น