วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2560

เฟอร์กี้ เชื่อว่า มูรินโญ่กำลังพาผี คืนชีพ


เฟอร์กี้ เชื่อว่า มูรินโญ่กำลังพาผี คืนชีพ




ติดตามผลบอลสด  http://sport.sanook.com/program/

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตสุดยอดผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงความเชื่อมั่นในตัวของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ว่ากำลังทำงานได้ดี และพาทีมเดินมาถูกทางแล้ว จากที่ลองผิดลองถูกช่วงต้นฤดูกาล แต่ในตอนนี้ทีมเล่นอย่างมุ่งมั่น ก็มีพลัง และการกระหายในชัยชนะ ชี้ถ้าหากเปลี่ยนผลเสมอในช่วงก่อนนี้เป็น 3 แต้ม ป่านนี้คงลุ้นแชมป์กับเชลซีสนุก


        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยชมเชย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ทีม"ปีศาจแดง" คนในปัจจุบัน ก็ว่ากำลังทำหน้าที่ได้อย่างดีแล้ว แม้ว่าปัจจุบันทีมจะรั้งอยู่อันดับ 6 และมีแต้มตามหลัง เชลซี จ่าฝูง มากถึง 14 คะแนน โดย บรมกุนซือชาวสกอตต์ มองว่าทีมกำลังเดินมาถูกทาง


        มูรินโญ่ เป็นกุนซือคนที่ 3 ของทีม "ปีศาจแดง" โดยนับตั้งแต่พ้นยุคของท่าน เฟอร์กูสัน เป็นต้นมา ซึ่งกุนซือ 2 คนก่อนหน้านี้ไม่สามารถพาทีมไปถึงจุดที่ต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็น เดวิด มอยส์ ที่อยู่ไม่ครบปี หรือตัว หลุยส์ ฟาน กัล ที่ได้คุมทีม 2 ปีได้ถ้วยอย่างเอฟเอ คัพ มา 1 สมัย ในขณะที่ในยุคของ มูรินโญ่ เองตอนนี้ทีมไม่แพ้ใครมา 17 นัดรวมทุกรายการ และเริ่มเล่นด้วยฟอร์มที่ดูดีมีอนาคตขึ้น


        "ผมว่าเขาทำงานได้ดีมาก มันก็เหมือนเวลามีนักเตะย้ายมาฃแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การที่จะมาเปลี่ยนแปลงทีมมาจากยุคของผมไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย ผมก็คิดว่า หลุยส์ ฟาน กัล ทำงานได้ดี และผมว่า ตัว โชเซ่ ทำงานได้ยอดเยี่ยม เขารับมือกับการทำงานที่ยากลำบากในสโมสรได้ คุณเองก็คงเห็นแล้ว ทีมก็เล่นดีและเขาเองก็ไม่มีดวงด้วย ถ้าหสกจำไม่ผิดเขาเสมอไป 6 นัด และเขายังขยี้คู่แข่งทุกนัด (ที่เสมอ) ผมว่าถ้าหากไม่เสมอ พวกเขาคงลุ้นอยู่กับเชลซี"


        "นี่คือส่วนที่เขาไม่มีโชค แต่เขานต้องอยู่กับมัน และผมว่าเขาจะได้แรงบันดาลใจจากพัฒนาการของทีม ผมว่าโชเซ่เองหาทางออกเจอแล้ว มันก็มีช่วงหนึ่งตอนต้นซีซั่นที่เขานั้นทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ และเขาแสดงออกมา แต่ตอนนี้เขานิ่ง สงบ นี่คือสิ่งที่ผมสังเกตเห็นจากทีมตอนนี้ ทีมคือกระจกสะท้อนผู้จัดการทีม ทีมเล่นอย่างมีพลัง มุ่งมั่น และกระหายชัยชนะ ซึ่งผมมองว่าสำคัญมาก"




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น